ชูก้า BTS จะพักหลังจากผ่าตัดไหล่

ชูก้า BTS จะพักงานส่วนใหญ่หลังจากผ่าตัดไหล่

ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020 Big Hit Entertainment เผยว่าชูก้าเข้ารับการผ่าตัดไหล่เมื่อวันที่ 3 และเขาตัดสินใจที่จะเข้ารับการผ่าตัดไหล่เพื่อเตรียมพร้อมเกณฑ์ทหารหลังจากหารือกับค่ายแล้วและเพราะการผ่าตัดจะทำให้ชูก้าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมส่วนใหญ่ได้ซึ่งรวมถึงการโปรโมทอัลบั้มใหม่ของ BTS

ค่ายกล่าว “ชูก้าเข้ารับการผ่าตัดไหล่เมื่อวันที่ 3 การผ่าตัดกล่าวถึงปัญหาด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของชูก้าและมันสำเร็จไปได้ด้วยดี ปัจจุบันเขากำลังพักฟื้นตามคำแนะนำของแพทย์ว่าชูก้าต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเข้มงวด”

ค่ายกล่าวต่อ “อย่างที่แฟนๆหลายคนทราบดีว่าชูก้าเจ็บป่วยจากปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับไหล่มาระยะนึงแล้ว ปัญหาไหล่ของเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2012 ที่เขาได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุก่อนที่จะเดบิวต์ ในปี 2013เขายังคงปวดไหล่และในปี 2019 ไหล่ซ้ายของเขาฉีกซึ่งหลังจากนั้นเขาได้รักษามาหลายวิธีการอาการบาดเจ็บส่งผลกระทบต่อกิจกรรมของเขา”

ต้นสังกัดสรุปว่าชูก้าจะทำกายภาพบำบัดต่อหลังจากรักษาตัวจากการผ่าตัดและเขาอยากให้แฟนๆรู้ว่าเขาทราบดีว่าแฟนๆเป็นห่วงเขามากแค่ไหนและรู้ว่าแฟนๆจะเศร้ามากขนาดไหน ค่ายขอให้แฟนๆเข้าใจว่าครั้งนี้จะเป็นโอกาสดีที่เขาจะได้กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงดีฉะนั้นแฟนๆต้องรอเขาอีกสักพัก

หายไวๆนะ SUGA

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 31493 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า