ชเวจาถูกวิจารณ์หลังออกอากาศสารคดีซอลลี่และโปรดิวเซอร์ตอบ

ชเวจาตอบหลังจากสารคดีซอลลี่ออกอากาศ

นับตั้งแต่สารคดีออกอากาศในวันที่ 10 กันยายน ชเวจาได้รับคำจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับซอลลี่และคาดว่าได้ส่งผลกระทบทางจิตใจของเธอ ชเวจาอายุมากกว่าซอลลี่ 13 ปีและได้รับคอมเมนต์วิจารณ์มากมายหลังเธอเสียชีวิตและคำพูดของแม่ซอลลี่ในสารคดีได้จุดประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง

แม่ของซอลลี่กล่าวว่าเธอกับลูกสาวเริ่มทะเลาะกันหลังทราบว่าซอลลี่คบกับชเวจาและบอกว่าพฤติกรรมซอลลี่เปลี่ยนไปมาก

เกี่ยวกับคำวิจารณ์ต่อชเวจา อีโมฮยอนโปรดิวเซอร์สารคดีกล่าวว่า “เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้นเลย มันเป็นคำตอบที่เรากังวลมากที่สุด พูดง่ายๆก็คือชายและหญิงคบและเลิกกัน จากมุมมองของคุณแม่ซอลลี่รักแม่มากและเธออายุ 20 และเริ่มอิสระมากขึ้นและเดทและทำให้เธอสนิทกับครอบครัวน้อยลงทำให้พวกเขาห่างกัน…เขาไม่ได้ถูกตำหนิ อย่างที่คุณเห็นในไดอารี่ของเธอซอลลี่มีความมั่นคงทางจิตใจและแม้เธอคบกับชเวจาเธอก็มีความสุขมากขึ้น แล้วใครเป็นคนผิดเมื่อเลิกรากัน? มันไม่ใช่ความตั้งใจฉันคิดว่าชเวจาก็เป็นเหยื่อเหมือนกัน”

ในวันที่ 11 กันยายน 2020 หลังจากนั้น Gaeko สมาชิก Dynamic Duo เพื่อนชเวจาแสดงความเห็นในโซเชียลมีเดียว่า “สิ่งนี้สร้างขึ้นเพื่อให้ได้เรตติ้งจากผู้ชมหรอ ถ้าอย่างนั้นผมคงผิดหวังและโกรธมาก” ซึ่งหลายคนคิดว่าเขาน่าจะพูดถึงสารคดีของซอลลี่

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า