ฮายอง Apink และคิมเซจอง gugudan ตอบข่าวลือเกี่ยวกับทีมฟุตบอลเกิร์ลกรุ๊ป

ฮายอง Apink และคิมเซจอง gugudan ได้โพสต์โซเชียลตอบข่าวลือเกี่ยวกับทีมฟุตบอลเกิร์ลกรุ๊ป

ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2020 ฮายองอัปโหลดภาพในอินสตาแกรมเพื่อโชว์ให้เห็นสโมสรฟุตบอลที่ชื่อว่า “FC Rumor” และคิมเซจองได้แชร์ภาพและเขียนว่า “งานอดิเรกที่ฉันรู้สึกขอบคุณเพื่อพัฒนาฟุตบอลหญิง” แต่โพสต์เหล่านีเถูกลบไปแล้ว

ภาพได้แสดงให้เห็นว่าสโมสรฟุตบอลก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2020 ถึงแม้ว่าในภาพจะหันหลังให้กับกล้องแต่ยูนิฟอร์มแสดงให้เห็นชื่อนายอง gugudan, Uji BESTie, จีฮโยและมินะ TWICE, จองฮวา EXID และดาราสาวคิมแซรน

FC Rumor ยังมีแอคเคาท์ Instagram ของตัวเองซึ่งตอนนี้ตั้งเป็นส่วนตัว อินสตาแกรมโชว์ให้เห็นชื่อใหม่ว่า “FC Rumor W” ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นผู้หญิงทั้งหมด

อย่างไรก็ตามข่าวลือเริ่มแพร่กระจายเมื่อสโมสรที่เป็นพันธมิตรกับทีมฟุตบอลหญิงคนดังมีชื่อว่า “FC Rumor” ซึ่งทำให้หลายคนวิจารณ์และปล่อยข่าวลือว่าสโมสรฟุตบอลทั้งสองทำขึ้นเพื่อให้คนดังชายและหญิงได้พบกันและเดทกัน

ต่อมาในวันที่ 19 กรกฎาคม 2020 ฮายองได้ทวีตโต้ข่าวลือว่า:

“มีคนมากมายที่ส่งโพสต์ต่างๆและคอมเมนต์มาให้ฉันอ่าน สมาชิกสโมสรนี้ตั้งขึ้นเพราะเรารักฟุตบอลและเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับใคร! ฉันคิดว่าคนจำนวนมากเป็นห่วงฉันดังนั้นฉันจึงอยากบอกพวกคุณ

ฉันตกใจที่ได้รับคอมเมนต์แย่ๆที่ล้ำเส้นรวมุคงความคิดเห็นที่คุกคามและ DM มา มีหลายสิ่งที่ฉันก็เพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรกและเพราะฉันกลัวว่าแฟนๆจะเป็นห่วง ฉันอยากพูดถึงสิ่งที่คุณเป็นกังวล! สโมสรของเราไม่ได้พบกับใครและเราตั้งสโมสรขึ้นเพราะเราชอบออกกำลังกายและแข่งขัน…!

พวกเราเป็นทีมหญิงล้วนที่ประกอบไปด้วยคนที่รักฟุตบอลเท่านั้น เราเหงื่อออกและทำงานหนักและออกกำลังกายด้วยกัน! มีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นเนื่องจากความเข้าใจผิดและการคาดเดา ฉันเรียนรู้ฟุตบอลเพราะฉันอยากบอกกับแฟนๆเกี่ยวกับประสบการณ์ใหม่ของฉันแต่มันดูเหมือนว่ามีหลายคนที่จะเข้าใจผิด

ฉันขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ฉันคุยกับต้ยสังกัดของฉันแล้วเกี่ยวกับคอมเมนต์ที่ล้ำเส้น เราทำงานหนักโดยมีเป้าหมายที่ดีในใจดังนั้นหยุดเข้าใจผิด

ทีมของเราไม่ได้มีความสัมพันธ์กับทีมชายและเราไม่เคยเล่นฟุตบอลด้วยกัน! ถ้าแฟนๆหรือ Pink Panda เป็นห่วงแม้แต่น้อยยิ่งทำให้ฉันกังวลมากขึ้น เราทราบดีเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันดังนั้นเราจึงระมัดระวังและถ้าแพนด้าเป็นห่วงเราจะระวังให้มากขึ้นในอนาคต”

คิมเซจองยังเขียนไอจีด้วยว่า “ทีมชายและทีมหญิงไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน ไม่มีแผนที่จะมีความสัมพันธ์กันเลยและไม่มีการแลกเปลี่ยนใดๆเลย เราไม่มีแผนที่จะแลกเปลี่ยนกัน เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครอยู่ในทีมของกันและกันเราไม่รู้เกี่ยวกับกันและกันเลย เราตั้งทีมฟุตบอลเพราะเราชอบทีมฟุตบอลและอยากเรียนรู้เกี่ยวกับมันและมีงานอดิเรกใหม่ๆ มีคนที่ไม่ใช่คนดังรวมอยู่ด้วยดังนั้นฉันจึงขอโทษที่คนดังอย่างเราไม่สามารถปกป้องชีวิตส่วนตัวของพวกเขาได้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า