จียอน T-ara และซงแจริมมีข่าวลือว่าเดทกัน + ต้นสังกัดชี้แจง

จียอน T-ara และซงแจริมถูกพบขณะอยู่ด้วยกันและต้นสังกัดของสองนักแสดงออกมาชี้แจง

ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 สื่อ Sports Kyunghyang รายงานว่าจียอนและซงแจริมขับรถไปชองจูด้วยกันเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พวกเขาถูกพบด้วยกันโดยชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่า “วันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งสองกำลังเติมน้ำมัน จียอนออกมาจากรถเพื่อเติมด้วยตัวเองแต่เธอไม่ค่อยเก่งซงแจริมผู้ที่อยู่ฝั่งผู้โดยสารจึงมาช่วยเธอ พวกเขาดูสนิทกันมากและดูเหมือนว่าพวกเขาเดทกัน”

หลังจากรายงานออกไปต้นสังกัดของทั้งสองชี้แจงข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์

ตัวแทนจากต้นสังกัดของจียอนอธิบายว่า “จียอนเป็นเพื่อนกับซงแจริมผ่านงานละครและตอนนี้พวกเขาสนิทกันมาก ซงแจริมจะขับมอเตอร์ไซค์ที่สนามในแทแบคและจียอนเพิ่งซื้อมอเตอร์ไซค์และกำลังฝึกขับ เธอกล่าวว่าที่ทั้งสองไปด้วยกันหลังจากฝึกขับมอเตอร์ไซค์ในสนาม มอเตอร์ไซค์ของพวกเขาส่งไปก่อนแล้วและทั้งคู่เดินทางไปแทแบคด้วยรถของจียอน นั่นน่าจะเป็นสิ่งที่ประชาชนเห็น”

ส่วนทางด้านต้นสังกัดของซงแจริมชี้แจงว่า:

“สวัสดีนี่ Grand Anse Entertainment

นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของเราเกี่ยวกับรายงานความสัมพันธ์ของซงแจริมในวันนี้ ทั้งสองพบกันผ่านละคร ‘I Wanna Hear Your Song’ ของ KBS ซึ่งจบเมื่อเดือนกันยายน 2019 พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันและชื่นชอบมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน ในวันที่ 17 พฤษภาคม วันที่พวกเขาถูกพบเห็น ซงแจริมวางแผนที่จะฝึกขับมอเตอร์ไซค์ที่สนามในแทแบคและจียอนผู้ที่เพิ่งเริ่มฝึกก็เลยไปกับเขาด้วย ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เป็นเพราะทางที่พวกเขาไปมันอยู่ต่างจังหวัด

เราขอโทษที่ไม่ได้ตอบไวๆเนื่องจากเราต้องแน่ใจในข้อเท็จจริง ขอบคุณ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า