BLACKPINK บอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบ็คและเผยว่าเจนนี่เจ็บขา

BLACKPINK อัพเดทเกี่ยวกับการคัมแบ็คในเดือนมิถุนายนนี้

เมื่อต้นสัปดาห์ YG Entertainment ยืนยันว่าแบล็คพิ้งค์เสร็จสิ้นการอัพเพลงในอัลบั้มใหม่และวางแผนจะคัมแบ็คในช่วงเดือนมิถุนายน

ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2020 เจนนี่ไลฟ์ในไอจีเพื่อเผยว่าเธอและสมาชิกคนอื่นๆของ BLACKPINK มารวมตัวกันที่สตูดิโอเพื่อเตรียมตัวคัมแบ็ค หลังจากทักทายแฟนๆเธอหันไปถามเพื่อนๆสมาชิกว่า “ทำไมวันนี้เราถึงมาสตูดิโอกันคะ?” โรเซ่ตอบว่า “มาประชุมเพื่อมิวสิควิดีโอของเรา! นี่เป็นข่าวดีสำหรับ BLINKs!”

เจนนี่กล่าวว่า “ใช่ เรามาสตูดิโอเกือบทุกวันเพื่อเตรียมการคัมแบ็ค” เธอยังแซวแฟนๆด้วยว่า “คุณอยากรู้เกี่ยวกับมิวสิควิดีโอของเราใช่มั้ย? เราเองก็อยากรู้เหมือนกันค่ะ”

จากนั้นจีซูก็แอบบอกใบ้เกี่ยวกับเพลงคัมแบ็คว่า “ฉันจะอธิบายเพลงนี้นะคะ” และเธอก็เต้นให้ดูและเสริมว่า “จากนั้นลิซ่าก็เต้นแบบนี้” ทำให้เจนนี่ขำ

และในระหว่างไลฟ์เจนนี่เผยว่าเธอเจ็บขาและอธิบายว่า “เมื่อเร็วๆนี้ฉันออกกำลังกายมากไปหน่อย จีซูเตือนฉันแล้วว่าทำเกินไปแต่มีวันหนึ่งหลังจากเสร็จพิลาทิสฉันรู้สึกเหมือนยังไม่พอฉันอยากได้ให้เหงื่อออกกว่านี้ ดังนั้นฉันจึงเริ่มวิ่งบนลู่ที่เพิ่งเอามาติดไว้ในบ้าน”

จากนั้นเธอเปลี่ยนมาพูดภาษาอังกฤษว่า “มันเป็นเรื่องที่โง่มากฉันไม่รู้จะอธิบายยังไงดี ฉันวิ่งและสะดุดทำให้ข้อเท้าและเอ็นเจ็บนิดหน่อย”

จากนั้นเธอกลับมาพูดภาษาเกาหลีว่า “ฉันคิดว่าฉันจะใช้ไม้ค้ำยันและใส่เฝือกสักพักแต่จะจัดไลฟ์เพื่อบอกพวกคุณว่าไม่ต้องห่วง มันแค่ไม่กี่สัปดาห์ตอนนี้ฉันดีขึ้นมากแล้วและไม่มีผลกระทบต่อการคัมแบ็คเลย ฉันยังคงเข้ากายภาพบำบัดทุกวัน”

หลังจากนั้นเธอพูดบอกแฟนๆว่า “ฉันมีงานอีเว้นในสัปดาห์หน้าและถ้าพวกคุณเห็นฉันเดินกะเผลกนิดหน่อยมันคงจะดีถ้าพวกคุณทำเป็นไม่สนใจ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า