ฮีชอลเดือดตอบนักข่าววิจารณ์ที่ความเห็นของเขาที่พูดถึงซอลลี่และฮาร่า

ในวันที่ 20 เมษายน 2020 ‘7.7 Million Love’ ช่อง JTBC ฮีชอลแสดงความไม่พอใจกับคอมเมนต์แย่ๆขณะที่เปิดใจกับการสูญเสียรุ่นน้องที่เขารักไปสองคน

ในระหว่างออกอากาศฮีชอลวิจารณ์คอมเมนต์แย่ๆโดยกล่าวว่าพวกเขาไม่สำนึกผิดในการกระทำของพวกเขาและ “ตอนนี้พวกเขากำลังทะเลาะกันกับเพศตรงข้าม”

หลังจากออกอากาศไปคอลัมนิสต์ Wi Geun Woo วิจารณ์ความคิดเห็นของฮีชอลว่า

เขาเขียนว่า “ผมไม่กล้าที่จะเข้าใจถึงความโกรธของฮีชอลผู้ที่สูญเสียรุ่นน้องไปสองคนแต่ซอลลี่ไม่ได้เพียงแต่เจอคอมเมนต์แย่ๆจากผู้ชายแต่คอมเมนต์แย่ๆจากผู้หญิงก็มี และแม้จะเป็นความจริงที่มันเปลี่ยนทัศนคติของพวกเขาแต่ผมคิดว่าแทนที่จะบอกว่าเป็น ‘ความขัดแย้งระหว่างเพศ’ ให้บอกว่ามันเป็นความผิดทั้งสองฝ่าย”

เขาเสริมอีกว่า “ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถประเมินความโกรธของผู้ที่สูญเสียเพื่อนร่วมงานได้และไม่ได้มีเจตนาที่จะลบล้างความโกรธแต่ผมไม่คิดว่าใครควรพูดในนามของผู้ตายที่ไม่สามารถทำได้อีกต่อไปและผมคิดว่าการวิพากษ์วิจารณ์แบบนี้เป็นสิ่งที่จำเป็น”

ฮีชอลได้คอมเมนต์ในโพสต์ของเขาว่า “เฮ้คุณ มันสำคัญด้วยหรอว่าคอมเมนต์แย่ๆหรืออาชญากรรมจะเป็นชายหรือหญิง? การแยกเพศ ถ้าคุณก่ออาชญากรรมคุณก็คืออาชญากร ผมและเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆที่สนิทกับทั้งสองยังไม่พูดชื่อของพวกเธอออกมาดังๆและระมัดระวังเวลาพูด แต่คุณเป็นใครถึงเขียนสิ่งนี้โดยใช้ผู้ตาย?”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า