Pledis Entertainment ยื่นฟ้องคยอลคยองหลังเธอถูกกล่าวหาว่าละเมิดสัญญา

ในวันที่ 25 มีนาคม 2020 Pledis Entertainment แถลงการณ์ผ่านตัวแทนทางกฎหมายว่าพวกเขายื่นฟ้องต่อคยอลคยองอดีตสมาชิก PRISTIN ในข้อหาละเมิดสัญญา

คำแถลงการณ์มีใจความว่า:

“สวัสดีนี่คือทนายความคิมมุนฮีจากบริษัทกฎหมาย Jipyong ตัวแทนจาก Pledis Entertainment ต้นสังกัดของคยอลคยอง

ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ Pledis ยื่นฟ้องต่อคยอลคยองที่ศาลกลางแห่งกรุงโซลเพื่อยืนยันความถูกต้องต่อสัญญาของเธอกับค่ายและนี่คือคำแถลงอย่างเป็นทางการของ Pledis

1. คยอลคยองเซ็นสัญญากับ Pledis ในปี 2015 และโปรโมทในฐานะส่วนหนึ่งของ I.O.I, PRISTIN และยูนิตกรุ๊ป PRISTIN V เธอเข้าสู่ตลาดจีนและเป็นสมาชิกถาวรในซีซั่นแรกของ ‘Crazy Wardrobe’ ของ Jiangsu Televistion และเป็นเมนเทอร์ในรายการ ‘Idol Producer’ ของ iQIYI ซึ่ง Pledis และ XCSS Entertainment บริษัทที่ดูแลเธอในจีน งานในจีนเธอมีงานรายการ Idol Producer เป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนในอาชีพของเธอและ ‘Miss Truth’ ละครของ Youku เราได้ให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ตามความต้องการของเธอเพื่อที่จะได้เติบโตและเป็นที่ยอมรับทั้งในเกาหลีและจีน

2. อย่างไรก็ตามในต้นเดือนกันยายนปี 2019 คยอลคยองได้แจ้งขอยกเลิกสัญญาผ่านอีเมลและแมสเซนเจอร์และเธอหลีกเลี่ยงการติดต่อกับพนักงานของ pledis และ XCSS Entertainment

3. ตั้งแต่นั้นมาคยอลคยองปรากฏตัวในละคร, วาไรตี้โชว์ และงานโฆษณาในจีนอย่างอิสระโดยไม่นับกับ Pledis ดังนั้นการโปรโมทในวงการบันเทิงเป็นการละเมิดสัญญาของเรา เราจึงต้องใช้มาตรการกฎหมายเพื่อความถูกต้องของสัญญาของเรากับคยอลคยอง XCSS Entertainment ได้ยื่นฟ้องในจีนและเรียกร้องค่าชดเชย

4. ในช่วงสัญญา Pledis ได้ให้การสนับสนุนทั้งหมดที่เราทำได้เพื่อช่วยให้เธอโปรโมททั้งในเกาหลีและจีน มันน่าเศร้าที่ต้องแจ้งข่าวแบบนี้กับแฟนๆและประชาชน

ถึงแม้ว่าสถานการณ์ทำให้เราไม่มีทางเลือกจำต้องดำเนินการตามกฎหมาย Pledis จะยังคงทำงานหนักเพื่อสร้างความไว้วางใจของเรากับคยอลคยองเพื่อให้บรรลุข้อตกลงที่ดีและบุติข้อพิพาทกัน ขอบคุณ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า