Starship ประกาศวอนโฮอดีตสมาชิก MONSTA X เคลียร์ทุกข้อกล่าวหาเรื่องยาเสพติด

Starship Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับการสอบสวนวอนโฮอดีตสมาชิก MONSTA X ในข้อหาใช้กัญชาในปี 2013

เมื่อปลายปี 2019 มีรายงานว่าวอนโฮและจองดาอึนสูบกัญชาในปี 2013 และตำรวจได้สืบสวนเรื่องนี้และวอนโฮให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ในวันที่ 14 มีนาคม 2020 Starship Entertainment แถลงการณ์ประกาศอย่างเป็นทางการว่าการสอบสวนได้ข้อสรุปแล้วและวอนโฮพ้นทุกข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้และพวกเขาแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ Starship Entertainment

ในวันที่ 10 มีนาคม 2020 ทีมสืบสวนคดียาเสพติดของสถานีตำรวจนครบาลโซลได้สรุปข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้กัญชาและวอนโฮอดีตสมาชิก MONSTA X และวอนโฮพ้นข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ทั้งหมด

เมื่อปลายปี 2019 มีการกล่าวหาว่าเขาใช้กัญชาและตำรวจได้เปิดการสืบสวนในเรื่องนี้ ในระหว่างการสอบสวนวอนโฮให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอนรวมถึงการทดสอบร่างกายด้วย ตำรวจสืบสสวนตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาและไม่มีกิจกรรมที่น่าสงสัยและคดีของวอนโฮ๔กปิดไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม

หากไม่คำนึงถึกข้อมูลทั้งหมด ต้นสังกัดของเราและวอนโฮอยากขอโทษอีกครั้งที่ทำให้แฟนๆทุกคนกังวล เราอยากขอบคุณต่อแฟนๆชาวเกาหลีและต่างประเทศที่คอยติดตามการสืบสวนและสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง

แม้ว่าระหว่างการสืบสวนเราแนะนำว่าวอนโฮให้ปรากฏตัวต่อสาธารณะให้น้อยที่สุดและเรารอมานานเพื่อที่จะทำให้ดีที่สุดเช่นแต่งตั้งทีมกฎหมายเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการกล่าวหาที่ไม่ยุติธรรม เราจะสนับสนุนวอรโฮอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาสามารถเดินในเส้นทางที่เขาต้องการในอนาคต”

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2019 มีการประกาศว่าวอนโฮออกจาก MONSTA X และต่อมามีข่าวลือว่าเขาสนิทกับจองดาอึนและ Starship ปฏิเสธในภายหลัง เขาเขียนจดหมายถึงแฟนๆเพื่ออธิบายที่เขาถอนตัวออกมาและในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Starship Entertainment ยืนยันว่าพวกเขายุติสัญญากับวอนโฮ

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า