ราวี่ขอโทษแทนฮงบินจากประเด็นไลฟ์ล่าสุดของเขา

ราวี่แถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งล่าสุดของฮงบิน

หลังจากเกิดประเด็นร้อนที่ฮงบินไลฟ์ขณะเมาวิจารณ์หลายวงอย่าง EXO, Red Velvet, SHINee และ INFINITE ทำให้โซเชียลต่างเดือดและล่าสุดในวันที่ 1 ราวี่ได้โพสต์อินสตาแกรมและโพสต์ถึงความรู้สึกในปัจจุบันของเขาที่ไม่สามารถแสดงออกได้รวมถึงขอโทษในนามฮงบิน

เขาเขียนว่า “ผมทำงานหนักเพราะมันเป็นเวทีที่ผมอยากโชว์ให้คุณเห็นด้วยตัวเองแต่ผมหวังว่าคุณจะมีความสุขที่ได้เห็นเวทีผ่านการออกอากาศ ผมอยากสร้างความทรงจำดีๆกับพวกคุณในที่ต่างๆแต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่อำนวยมันทำให้ผมเศร้า แต่ยังมีอีกหลายโชว์ที่ผมยังไม่ได้ไปและคอนเสิร์ตที่ยังไม่ได้จัดดังนั้นผมคิดว่ามันยังไม่จบแค่นี้ โปรดอย่ากล่าวอำลาอัลบั้มแรกที่มีค่าของผม ‘El Dorado’ ผมคิดถึงพวกคุณมากๆ ไอเลิฟยู

ผมหวังว่าหลายๆคนรวมถึงตัวผมเอง ความคิดที่ฝังลึกอยู่ภายในของเราไม่มีใครสูงหรือต่ำเมื่อพูดถึงศิลปะ ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อทุกคนที่เจ็บปวด”

 

View this post on Instagram

 

– 직접 만나서 보여드리고 싶었던 무대라서 열심히 움직여봤는데 방송으로나마 보시는 동안 행복 했었으면 싶네요. 다양한 공간에서 시간 같이 보내면서 좋은 추억 많이 만들어주고 싶었는데 상황이 여의치 않았던 게 참 아쉬워요. 하지만 아직 나올 방송들도 많고 공연도 꼭 할거니까 끝이라 생각 마시고 저의 소중한 첫 정규앨범 엘도라도 보내주지 말고 많이 즐기고 아껴주세요. 많이 보고싶네요 사랑해요 예술에는 높고 낮음이 없고 누군가의 땀과 뜨거움을 쉽게 깎아내려선 안된다는 생각이 저를 비롯하여 많은 사람들에게 깊게 스며있었으면하는 바람입니다. 상처받으신 모든 분들에게 진심으로 사과드립니다.

A post shared by RAVI (@ravithecrackkidz) on

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า