นิชคุณและจุนเค 2PM อ่านคอมเมนท์แฟนๆหลัง ‘My House’ กลับมาฮอตอีกครั้งและสัญญาว่าปีหน้าจะคัมแบ็ค

ในวันที่ 31 มกราคม 2020 นิชคุณและจุนเค 2PM ทักทายแฟนๆผ่านการออกอากาศสด V Live เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปี

ทั้งสองมาไลฟ์คุยกับแฟนๆเนื่องจากเพลง My House ของ 2PM ที่ปล่อยไปตั้งแต่ปี 2015 กลับมาได้รับความสนใจอย่างมากใน YouTube รวมถึงชุมชนออนไลน์และอื่นๆ

จุนเคผู้ที่เขียนและแต่งเพลง My House กล่าวว่า “เพลง, การออกแบบท่าเต้น และคอนเซ็ปต์ทั้งหมดมันเหมาะกับ 2PM มันน่าผิดหวังที่เมื่อตอนนั้นเราโปรโมทสั้นๆและผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับความรักมากมายในตอนนี้”

ทั้งสองสมาชิก 2PM ใช้เวลาอ่านคอมเมนท์ของแฟนๆใต้คลิป MV ‘My House’, คลิปการแสดง และอื่นๆ ซึ่งคอมเมนท์ที่พบบ่อยสุดคือ “คุณบอกว่า 10 นาทีแล้วทำไมคุณถึงไม่กลับมา TT” บ้างกล่าว “บอกที่อยู่ของคุณมาฉันจะไปบ้านคุณ!” หรือ “ฉันอยากไปบ้านของจุนโฮ TT”

นิชคุณและจุนเคยังกลั้นยิ้มและหัวเราะไม่ได้กับคอมเมนท์ต่างๆซึ่งพวกเขาเสริมว่า “มีความเห็นฮาๆมากมายแต่เราไม่สามารถอ่านได้ทั้งหมดในระหว่างไลฟ์นี้ แต่เรารู้ว่าพวกคุณรู้สึกอย่างไร” นิชคุณกล่าว “ก้นของจุนโฮเซ็กซี่มากเมื่อเต้นเพลง My House” และจุนเคกล่าวว่า “ฉันจำได้ว่าอูยองมักจะส่ายหัวอย่างแรง”

จากนั้นสมาชิกพูดถึงมักเน่ชานซองที่ตอนนี้กำลังทำหน้าที่ในกองทัพอยู่และนิชคุณสัญญาว่า “เราจะแสดงเพลง My House ให้พวกคุณดูอีกครั้งตอนที่เราคัมแบ็คครั้งหน้า ตอนนี้เรากำลังพูดคุยกันหลายอย่างกับเพลงที่เหมาะกับ 2PM, คอนเซ็ปต์ และอื่นๆดังนั้นโปรดรอเราด้วยนะครับ”

2PM จะคัมแบ็คแบบเต็มวงได้ในปีหน้าเมื่อมักเน่ชานซองออกจากกองทัพแล้ว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า