คิมฮีชอลพูดคุยกับแทยอนเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับโมโมะ TWICE

แทยอน Girls’ Generation และฮีชอล Super Junior เปิดใจคุยกันในระหว่างไลฟ์ผ่าน V Live

ในวันที่ 28 มกราคม 2020 สองไอดอลเพื่อนซี้ได้ปรากฏตัวในตอน “Petionista Taengoo” กับสุนัขของพวกเขา

ในระหว่างไลฟ์ฮีชอลได้พูดถึงข่าวความสัมพันธ์ของเขากับโมโมะ TWICE ว่า “ประชาชนและแฟนๆของฉันอาจเสียใจเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นแต่พวกเขากลับบอกว่า ‘คุณไม่เคยก่อปัญหาใหญ่เลยในอดีตดังนั้นสิ่งนี้จึงเป็นเรื่องปกติ ขอบคุณมากและเราจะสนับสนุนคุณตลอดไป’ เพราะสิ่งนี้มันกลับทำให้ฉันรู้สึกผิด”

เขากล่าวต่อ “ฉันได้รับความรักจากประชาชนแค่เพียงจำนวนหนึ่งแต่หลังจากเหตุการณ์นี้แฟนๆหลายคนแสดงความรักกับฉันและฉันรู้สึกขอโทษต่อสิ่งที่ฉันได้รับทั้งหมด ดังนั้นฉันคิดว่าฉันอาจไม่มีสิ่งที่จะเป็นคนดังได้”

แทยอนเลยแซวว่า “คนบ้าอย่างพี่ควรเป็นคนดัง” และฮีชอลถามว่า “เธอกำลังปลอบฉันหรือล้อฉันเล่น?” จากนั้นเขาเผยว่าเขากำลังเตรียมอัลบั้มเดี่ยว “Flower Petal” แต่ตัดสินใจปล่อยล่าช้าเพราะข่าวเดท

แทยอนถามว่า “พี่กลัวคนเข้าใจผิดใช่มั้ย?” ฮีชอลยอมรับว่า “ใช่เลย ฉันอยากบล็อคทุกสิ่งที่อาจทำให้ตีความผิดดังนั้นฉันจึงคุยกับบริษัทและบอกว่าฉันจะปล่อยอัลบั้มทีหลัง ฉันเสียใจแต่ในเวลาเดียวกันฉันไม่คิดว่าฉันเลือกทางผิด แม้ว่าฉันจะยังไม่ได้ออกเพลงด้วยเสียงของฉันในช่วงอายุ 38 แต่ค่อยเอาไว้ปล่อยเพลงในตอนนั้นก็ได้ ฉันพยายามที่จะคิดบวกและฉันกลายเป็นคนที่คิดบวกได้จริงๆ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า