MLD Entertainment โต้ที่เดซี่กล่าวอ้างค่ายไม่ยอมให้เธอโปรโมท

ในวันที่ 8 มกราคม 2020 MLD Entertainment แถลงการณ์โต้แย้งเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างของเดซี่และการรายงานของ News9 ของ KBS ในวันที่ 7 มกราคม 2020

อย่างแรก MLD Entertainment ปฏิเสธอย่างหนักแน่นอีกครั้งว่ารายการ Finding Momoland ไม่ได้มีการโกง ต่อมาต้นสังกัดอธิบายเกี่ยวกับด้านของพวกเขาต่อคำอ้างของเดซี่ซึ่งเธอกล่าวหาว่าห้ามไม่ให้เธอโปรโมทเป็นเวลา 8 เดือน

MLD กล่าวว่า “ในช่วง 8 เดือนเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2019 Momoland ไม่ได้โปรโมทอย่างเป็นทางการอย่างเช่นการปล่อยอัลบั้มในประเทศ ตั้งแต่ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘I’m So Hot’ ในเดือนมีนาคม 2019 Momoland ไม่ได้โปรโมทวงอย่างเป็นทางการนอกเหนือจากกิจกรรมยูนิตเป็นเวลาประมาณ 9 เดือน เหตุนี้มันจึงขัดแย้งกับของเดซี่”

ต้นสังกัดกล่าวต่อ “ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เดซี่กลายเป็นมีข่าวลือเดทและหลังจากเช็คกับเธอ เราแถลงการณ์ยืนยันว่าข่าวเดทเป็นความจริง จากนั้นสามวันต่อมาคุณแม่ของเดซี่ขอร้องเราให้ถอดเดซี่จาก Momoland และเธอมาเพื่อพาลูกสาวของเธอไป เดซี่รู้ความตั้งใจคุณแม่ของเธอแต่ตอนนี้วงอยู่ในระหว่างเตรียมคัมแบ็คอัลบั้ม เราขอให้เดซี่พักจากการโปรโมทและจากนั้นในวันที่ 12 มีนาคม 2019, 27 มีนาคม 2019 และ 30 กรกฎาคม 2019 แม่ของเดซี่ส่งเอกสารทางกฎหมายให้เราสามฉบับเพื่อขอยกเลิกสัญญาของเดซี่ ในเดือนสิงหาคม 2019 เราตั้งใจจะยกเลิกสัญญาของเดซี่โดยไม่มีการปรับใดๆผ่านตัวแทนทางกฎหมายของเดซี่”

อย่างไรก็ตาม “ทางด้านของเดซี่ปฏิเสธข้อเสนอและเพิ่มความขัดแย้งโดยกล่าวหาเราว่า ‘เรียกร้องเงินที่ผิดกฎหมาย’ หลังจากนั้นเราไม่มีทางเลือกแต่ส่งเอกสารทางกฎหมาย การปฏิเสธคำขอเดิมเพื่อยกเลิกสัญญาของเดซี่และอธิบายถึงความจำเป็นที่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการยกเลิกสัญญาสำหรับการพยายามยกเลิกสัญญา”

MLD Entertainment ให้เหตุผลว่าการขอค่าธรรมเนียมยกเลิกสัญญาเมื่อต้องเลิกสัญญาก็ “เพื่อประโยชน์ของตัวศิลปิน” เป็นสิ่งที่ทำตามกฎหมายสัญญาบันเทิงของเกาหลีและต้นสังกัดไม่ยอมรับข้อกล่าวหสของ ‘News9’ KBS และบริษัทขอให้ KBS ขอโทษที่ออกอากาศแบบลำเอียงและกำลังรอคำตอบ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZA

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า