ซีอีโอของ CJ ENM ขอโทษและจะชดเชยให้กับเหยื่อจากการโกงของรายการ Produce + อัพเดทเกี่ยวกับ IZ*ONE และ X1

ในวันที่ 30 ธันวาคม 2019 ซีอีโอ Heo Min Hwe ของ CJ ENM ได้จัดแถลงข่าวเพื่อขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นการโกงโหวตของรายการ Produce

CEO แถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ซีอีโอ Heo Min Hwe ของ CJ ENM

ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะปัญหาที่เกี่ยวกับ Mnet ฉันรู้สึกเจ็บเมื่อคิดถึงความเจ็บปวดที่เด็กฝึกได้รับเมื่อพวกเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อความฝันที่ได้เดบิวต์ ฉันขอโทษจากใจจริงฉันอยากขอโทษต่อแฟนๆและผู้ชมที่สนับสนุนรายการ รวมถึงการโหวตให้ผ่านข้อความ ทั้งหมดนี้มันคือความผิดของเราและฉันต้องรับผิดชอบในฐานะ CEO ฉันขอโทษอีกครั้ง

ฉันรู้ว่าไม่มีการกระทำใดที่ทำให้ความผิดหวังและความเจ็บปวดได้รับการเยียวยาแต่เราจะพยายามแก้ไขความผิดนับจากไปนี้และทำให้ดีที่สุดเพื่อแก้ไขความเจ็บปวดที่ผู้ชมต้องเผชิญ

อย่างแรกเราจะรับผิดชอบต่อเด็กฝึกที่เป็นเหยื่อจากการโกงโหวตในรายการ Produce และรายการออดิชั่นอื่นๆของ Mnet เราจะชดเชยค่าเสียหายเรื่องเงินและสนับสนุนงานของพวกเขาในอนาคต เราจะทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อแก้ไขความผิด

ส่วนกำไรทั้งหมดที่ได้รับผ่านการโกงของรายการ Mnet รวมถึงผลกำไรที่จะได้รับในอนาคตเราเชื่อว่าจะเป็นเงินให้กองทุนประมาณ 3 หมื่นล้านวอน กองทุนนี้จะมอบให้กับภายนอกบริษัทอิสระที่เอาไว้ใช้ในวงการ K-Pop และสร้างความเติบโต ฉันจะแจ้งให้พวกคุณทราบเกี่ยวกับรายละเอียดของกองทุนนี้เมื่อเราจัดการทั้งหมดแล้ว

เราจะดำเนินการในสิ่งที่จำเป็นเพื่อออกอากาศให้เห็นความโปร่งใสและยุติธรรมมากขึ้น เราจะรวม ‘คณะกรรมการผู้ชม’ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญและกระบวนการผลิตรายการจะโปร่งใส เราจะปรับจรรยาบรรณของบริษัทและเสริมสร้างการศึกษาในเรื่องดังกล่าว เราจะแก้ไขและเฝ้าดูการกระทำผิดที่เกิดขึ้น

เราสัญญาว่าจะให้ความร่วมมือในการสืบสวนอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้มีข้อสงสัย เราจะดำเนินการอย่างเข้มงวดภายในบริษัท

ความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้นเราจะทำทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อให้ X1 และ IZ*ONE ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง เราจะคำนึงถึงความเจ็บปวดทางจิตใจ, ความกดดัน และแฟนๆทุกคนที่อยากให้พวกเขาโปรโมทต่อและเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อร่วมมือกันให้พวกเขาได้โปรโมทอีกครั้งและอย่างฉันที่พูดก่อนหน้านี้ Mnet จะไม่ได้รับผลกำไรใดๆจากทั้งสองวง

นอกจากนี้เราจะจัดการชดเชยอย่างรวดเร็วให้กับผู้ที่ได้รับความเสียหายในเรื่องนี้ นี่คือความผิดของเราเองไม่ใช่ความผิดของศิลปินที่ได้เดบิวต์หรือเด็กฝึก ฉันขอให้คุณปกป้องพวกเขาเพื่อที่จะได้ไม่มีเหยื่อรายอื่น

ฉันขอโทษกับทุกคนอีกครั้งกับผู้ที่รัก Mnet”

เขายังถูกถามเกี่ยวกับสถานะของเด็กฝึกเขาตอบว่า “เด็กฝึกถูกแบ่งออกเป็นสองแบบมีผู้ที่ได้รับประโยชน์และผู้ที่เป็นเหยื่อ ผู้ที่เป็นเหยื่อคือเด็กฝึกที่ควรได้เดบิวต์แต่ไม่ได้และผู้ที่ได้รับประโยชน์คือคนที่ได้เดบิวต์แต่ไม่ควรได้ เราไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใครแต่เมื่อได้รับการยืนยันแล้วเราจะชดเชยค่าเสียหายให้กับเหยื่อ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า