แชยอน Busters แถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ EBS + ชเวยองซูโต้ข้อกล่าวหา

ในระหว่างออกอากาศสดแชยอน Busters ดูเหมือนว่าจะถูกสมาชิกรุ่นพี่ทุบตีและถูกคุกคามทางวาจา

เป็นผลให้ EBS ถอดนักแสดงตลกชเวยองซูออกจาก “Tok! Tok! Boni Hani”

ในวันที่ 11 ธันวาคม 2019 ต้นสังกัดของ Busters แถลงการณ์ดังนี้:

“สวัสดีนี่ Marbling

นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิดีโอที่มีปัญหาของ Tok! Tok! Boni Hani

หลังจากสอบถามกับแชยอนเธอยืนยันว่า ‘มันเป็นการเล่นกันมีความเข้าใจผิดเพราะไม่ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดไม่มีใครทำร้ายฉัน’ เธอตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตามคำแถลงการณ์ของ Tok! Tok! Boni Hani แชยอนอยู่ในรายการมานานแล้วและเหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะเธอสนิทกับสมาชิก เป็นเรื่องเล่นๆกันเฉยๆ

อย่างไรก็ตามต้นสังกัดตระหนักถึงการกระทำที่รุนแรงและได้รับคำสัญญาจากรายการว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

เราอยากขอโทษแฟนๆ ต้นสังกัดจะใส่ใจและทำงานหนักเพื่อปกป้องศิลปินของเรา”

ในวันเดียวกันนั้นสื่อรายงานว่านักแสดงตลกชเวยองซูกล่าวว่าเขาบริสุทธิ์โดยกล่าวว่า “ผมไม่ได้ตีแชยอน เธอเป็นเหมือนหลานสาวและน้องสาวของผม ทำไมผมถึงต้องทำร้ายเธอล่ะ? มันไม่เข้าท่าเลย”

เขากล่าวเสริมว่า “ผมเคยอยู่ Tok! Tok! Boni Hani 13 ปีแล้วผมอยู่ Tok! Tok! Boni Hani นานกว่ารายการตลก ‘People Looking for a Laugh’ ผมทำงานกับพวกเขานานมากและสนิทกับสมาชิก ผมไม่มีต้นสังกัดและผมเป็นแค่ตลกใน EBS แต่ EBS ยุติความสัมพันธ์ของเรา”

ชเวยองซูย้ำว่า “ถ้าคุณดูแบบไม่สงสัยมันเป็นแค่เรื่องล้อเล่นกัน” เขาอ้างว่าเขาไม่มีอะไรต้องอธิบายเพราะเขาไม่ได้ตีเธอ เขากล่าวว่า “ผมผิดหวังมาก ช็อตนั้นถูกจูชอลฮยองบังในมุมกล้องที่แปลกๆ ผมแค่คว้าไหล่เธอและผลักเธอ เสียงมันเหมือนผมตีเธอแต่นั่นอาจเป็นเสียงอื่นในรายการ มันเป็นเรื่องล้อเล่นกันของแชยอนกับผม ผมผลักเธอและเธอก็จ้องมองผม ผู้ชมที่ดูรายการและคุ้นเคยกับการล้อเล่นกันจะไม่สงสัยเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงต้องออกจากรายการเพราะความเข้าใจผิดและข้อกล่าวหาโดยคนที่ไม่ได้ดูรายการ”

เขากล่าวต่อ “คนเรานี่น่ากลัวจริงๆผมไม่รู้ว่าผมจะทำงานในวงการอีกมั้ยเพราะผมกลัวจริงๆ บางที EBS อาจกำหนดเป้าหมายเพราะความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Pengsoo ผมสงสัยว่าทำไมโลกถึงทำแบบนี้กับคนที่ทำงานอย่างเงียบๆในรายการ Tok! Tok! Boni Hani ผมยอมรับถ้าผมกระทำผิดเช่นเมาแล้วขับหรือเล่นการพนัน แต่ผมไม่ได้ทำ ผมบอกตามตรงผมเป็นห่วงแชยอน ผมแน่ใจว่าแชยอนคงเจ็บปวดมากยิ่งขึ้นกับเรื่องนี้ สำหรับผมผมแค่ออกและกลับไปที่บ้านเกิด วันนี้แชยอนร้องไห้หนักและบอกผมว่า ‘ฉันขอโทษที่ทำให้คุณออกเพราะฉัน’ ผมตบหลังเธอและยอมรับชะตากรรมของตัวเอง”

ชเวยองซูแสดงความผิดหวังและกล่าวว่า “เรื่องมันร้ายแรงขนาดนี้ได้อย่างไร? ผมไม่อยากเชื่อเลย มันไม่ยุติธรรมเลยมันถูกตัดสินว่าผมถูกถอดจากรายการเพราะความคิดเห็นของคนอื่น, คำร้อง และการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการการสื่อสารแห่งเกาหลี จริงๆแล้วผมมีถ่ายทำในวันนี้ผมได้รับแจ้งในขณะที่ผมกำลังเตรียมตัวถ่ายรายการวันนี้ พวกเขาบอกลาผมและทุกคนใน Tok! Tok! Boni Hani ร้องไห้ พวกเขาไม่มีอะไรจะพูด อย่างน้อยพวกเขาควรให้ผมได้อธิบายตัวเอง พวกเขาควรให้โอกาสผมได้ขอโทษสำหรับการกระทำของผมที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดผ่านรายการหรือการออกอากาศสด”

หลังจากนั้นชเวยองซูขอโทษต่อผู้ชมว่า “ผมเป็นคนที่อยู่ในนี้มา 17 ปี สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะผมดังนั้นมันจึงเป็นความผิดของผม มันเจ็บที่คิดว่าผมสร้างปัญหาให้กับ Tok! Tok! Boni Hani เพราะการกระทำของผม ผมอยากขอโทษอย่างน้อยๆผมไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์และแค่เพียงไปๆมาๆจาก EBS ไปบ้าน ผมไม่ใช่คนเลวผมไม่ได้ตีแชยอนโปรดอย่าเข้าใจผิด”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า