สมาชิกทั้งหมดของ X1 และ IZ*ONE ถูกเปิดเผยว่าได้กำหนดไว้ตั้งแต่แรกก่อนไฟนอลโหวต + อันดับสมาชิก Wanna One ก็เช่นกัน

มีรายงานจากสื่อ Hankook Ilbo รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโกงของรายการ Produce 101

ในวันที่ 5 ธันวาคม 2019 รายงานข่าวระบุว่าอันดับของสมาชิกทั้งหมดของ IZ*ONE และ X1 ถูกกำหนดไว้แล้ว นอกจากนี้หนึ่งในสมาชิกของ Wanna One มีรายงานว่ามีการโกงอันดับเช่นกัน

ข้อมูลที่กล่าวหาเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับทีมผู้ผลิต Produce 101 และต้นสังกัดบันเทิงซึ่งฮาแทคยองได้รับจากสำนักงานอัยการโซล

ตามรายงานกล่าวว่าหัวหน้าพีดีคิมยงบอมและโปรดิวซ์ไดเรคเตอร์อันจุนยองถูกสงสัยว่าได้ตัดสินใจเลือกสมาชิกตัวจริงของ X1 และ IZ*ONE ไว้แล้วโดยไม่คำนึงถึงการโหวตของผู้ชม อันจุนยองยังควบคุมผลคะแนนโหวตของหนึ่งในสมาชิก Wanna One เพื่อให้เขาได้เดบิวต์

มีรายงานกล่าวว่าในวันที่ 17 กรกฎาคม สองวันก่อนไฟนอล Produce X 101 ทั้งสามคนคิมยงบอม, อันจุนยอง ได้ประชุมใน CJ ENM เพื่อตัดสินเด็ก 11 คนสุดท้ายที่พวกเขาอยากให้เดบิวต์และกำหนดอันดับ

ส่วนสมาชิกของ IZ*ONE ก็เช่นกันมีรายงานว่าได้ตัดสินแล้วตั้งแต่ก่อนให้ผู้ชมโหวต คิมยงบอมและอันจุนยองตัดสิน 12 สมาชิกและจัเอันดับก่อนโหวตสดในเดือนสิงหาคม 2018

มีรายงานอีกว่าหนึ่งในสมาชิก Wanna One ถูกเลือกเพราะการโกงโหวต ข่าวอธิบายว่าอันจุนยองเปลี่ยนอันดับของสองเด็กฝึกในเดือนมิถุนายน 2017 ในการโหวตสดไฟนอลของ Produce 101 Season 2 เด็กฝึกที่ไม่ได้อยู่ 11 อันดับแรกได้กลายเป็นตัวจริง Wanna One

Hankook Ilbo รายงานว่า CJ ENM ทำกำไร 124.65 ล้านวอนผ่านการโหวตจาก Produce 48 และ Produce X 101

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า