ผู้สื่อข่าวคังคยองยุนเผยว่าคูฮาราช่วยเธอเปิดโปงแชทกลุ่มที่เกี่ยวกับจองจุนยอง

ด้วยการจากไปของคูฮารามีการเปิดเผยว่าคูฮาราช่วยผู้สื่อข่าวคังคยองยุนในการสืบสวนคดีแชทกลุ่มของจองจุนยอง

ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2019 ผู้สื่อข่าวคังคยองยุน SBS funE ปรากฏตัวใน “Joo Young Jin’s News Briefing” ของ SBS คังคยองยุนคือนักข่าวที่เริ่มปล่อยบทสนทนาแชทกลุ่ม Kakao Talk ระหว่างจองจุนยองและคนอื่นๆ

คังคยองยุนเริ่มกล่าวว่า “ในวันหลังจากมีข่าวที่น่าเศร้าเกี่ยวกับซอลลี่ฉันติดต่อหาคูฮาราฉันบอกเธอว่า ‘เข้มแข็งไว้นะและอย่าเลือกทางผิด ทำงานให้หนักและมีชีวิตอยู่จนถึงที่สุด’ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าเศร้ามากๆ”

เธอกล่าวต่อ “คูฮารามีคดีกับแฟนเก่า (ชเวจงบอม) และหลายคนในเว็บไซต์สร้างความเสียหายซ้ำสองโดยไม่ตั้งใจต่อคูฮาราโดยพูดถึงวิดีโอชีวิตส่วนตัวของเธอและมันเป็นเรื่องร้ายแรงกัลคนดังหญิงอย่างไร ชเวจงบอมได้รับโทษจำคุกในการพิจารณาคดีครั้งแรก นี่หมายความว่าเขามีความผิดแต่คอมเมนท์แย่ๆกับคูฮาราก็ไม่ได้เบาลงเลย ฮาร่าผิดหวังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับความจริงที่ว่าเขาพ้นผิดในข้อหาถ่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ผู้สื่อข่าวเผยว่าเธอรู้จักกับฮาร่าหลังจากไอดอลสาวช่วยเธอเปิดโปงความจริงเบื้องหลังคดีแชทกลุ่มจองจุนยอง คังคยองยุนกล่าวว่า “ฉันรายงานแชทกลุ่มคดีของจองจุนยองและฮาร่าโทรหาฉันช่วยตัวหลังจากนั้น เธอตกเป็นเหยื่อในกรณีที่คล้ายกันดังนั้นเธอจึงบอกฉันว่า ‘ฉันติดต่อกับคุณหลังจากเห็นบทความฉันไม่รู้ว่าจะช่วยคุณยังไงแต่ฉันอยากช่วยคุณ’ เธอดูเหมือนต้องการช่วยอย่างเต็มที่เพื่อผ่านสถานการณ์”

คังคยองยุนกล่าวต่อ “เป็นเพราะคูฮาราเป็นคนดังหญิงและเพราะเธอเข้าร่วมการพิจารณาคดีในศาลในฐานะเหยื่อของการแอบถ่ายที่ผิดกฎหมายโดยแฟนเก่าของเธอ เธอจึงขอรายละเอียดการติดต่อของฉันอย่างกล้าหาญและติดต่อฉันมาก่อน เธอบอกว่าเธอต้องการความช่วยเหลือในทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังคดีและจริงๆแล้วเธอให้ความช่วยเหลือมากมาย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า