สาวๆเกิร์ลเดย์นัดรวมตัวกันทานอาหารข้างนอกอย่างสนุกสนานด้วยกันอีกครั้งหลังแยกวง

สี่สาวเกิร์ลเดย์ (Girl’s Day) ทั้งฮเยริ มินอา ยูราและโซจินได้รวมตัวทานอาหารข้างนอกด้วยกันอย่างสนุกสนานอีกครั้งแม้ว่าพวกเธอจะแยกวงแล้วก็ตาม

ล่าสุดฮเยริเพิ่งโพสต์คลิปวีดีโอการรวมตัวกันของอดีตสมาชิกวงเกิร์ลเดย์ที่ไปทานอาหารด้วยกันในร้านอาหารกบชัง (อาหารประเภทใส้) ขณะที่รออาหารพวกเธอคุยกันว่าร้านอาหารเปิดตั้งแต่ที่พวกเธออยู่หอแถวนี้หรือไม่ และยูราตอบอย่างมั่นใจว่าไม่ แต่เจ้าของร้านบอกว่าร้านนี้เปิดมานานเป็นสิบปีแล้วทำให้สาวๆพากันหัวเราะในความมั่นใจที่ผิดๆของยูรา

สี่สาวเพลิดเพลินกับอาหารอร่อย ส่วนฮเยรินั้นถ่ายทำกบชังหม้อไฟ แต่แล้วมินอากลับขัดจังหวะโดยถือช้อนและกล่าวว่า “สวัสดีค่ะ ฉันคือช้อนของบังมินอา” สาวๆคนอื่นแสดงความไม่พอใจและแกล้งขอให้ฮเยริตัดต่อช่วงนั้นออกไป มินอาจึงงอแงถามว่า “ทำไมล่ะ? มันน่ารักนะ” จากนั้นยูราจึงถือตะเกียบขึ้นมาและกล่าวว่า “สวัสดีค่ะ ฉันคือตะเกียบของยูรา” ทำให้สาวๆทุกคนพากันหัวเราะ

ขณะเพลิดเพลินกับอาหารสาวๆคุยกันว่าชมนม brown sugar กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันและยูราเผยว่าในหนึ่งแก้วนั้นใส่น้ำตาลถึง 18 ช้อน ซึ่งฮเยริตกใจมากที่รู้และกล่าวว่า “งั้นเราจะไม่ตายจากการกินน้ำตาลตั้ง 18 ช้อนหรือ?”

จากนั้นสาวๆตรงไปยังร้านชานม brown suger ชื่อดัง ฮเยริถามว่า “นี่มันจะหวานเกินไปไม่ใช่หรือไง?” โซจินตอบว่า “ไม่หรอก รสชาติมันถูกต้องแล้ว มันอร่อยมาก” ฮเยริจึงลองชิมเป็นครั้งแรกและยิ้มอย่างดีใจ จากนั้นพวกเธอจึงขับรถไปยังอพาร์ทเมนท์ของโซจินและเล่นกับแมวของเธอและพูดคุยกันทั้งคืนที่นั่น

ต่อมาสาวๆกล่าวอำลากล้อง โซจินกล่าวว่า “คุณคือ อีฮเยริ” และยูราตอบว่า “ฉันคือคิมอายอง” และมินอากล่าวว่า “ฉันคือบังมินอา” และยูรายอมรับว่า “พวกเราทำตัวไม่ถูกต่อหน้ากล้อง” และสาวๆต่างหัวเราะกันอย่างเห็นด้วย ฮเยริกล่าวว่า “บายๆค่ะ แล้วเจอกันที่หลังนะคะ” และยูรากล่าวว่า “เราจะไปเม้าท์กันแล้วค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า