แฟนๆห่วงแบคฮยอน EXO ที่คลิปวีดีโอเผยให้เห็นว่าเขาได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง

ล่าสุดแฟนๆแสดงอาการเป็นห่วงต่อไอดอลหนุ่มแบคฮยอน EXO ที่คลิปวีดีโอมากมายเผยให้เห็นว่าเขาได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง

เนื่องจากขณะนี้ EXO กำลังยุ่งอยู่กับการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียและมีคลิปวีดีโอมากมายที่แชร์กันในโลกออนไลน์ที่ทำให้แฟนๆเป็นห่วงแบคฮยอน EXO เมื่อเห็นว่าเขาได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง

โดยคลิปล่าสุดแฟนๆสังเกตเห็นว่าแบคฮยอนได้รับบาดเจ็บที่หลังและขาของเขา โดยเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาภาพแคปจากคลิปวีดีโอที่ไอดอลหนุ่มเดินกะเผลกออกจากรถและให้คนอื่นช่วยพยุงเนื่องจากเขาไม่สามารถเดินเองได้สะดวกกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์

แฟนคลับและคนทั่วไปต่างแสดงความรู้สึกเป็นห่วงลงใน SNS และแสดงการสนับสนุนและให้กำลังใจแบคฮยอน โดยถามว่าเขาบาดเจ็บมากไหมและส่งกำลังใจให้ไอดอลหนุ่มหายเร็วๆ

ซึ่งต่อมาหลังจากนั้นแบคฮยอนได้ออกมาตอบแฟนๆในทวิตเตอร์ว่าขาของเขาชาจากการนั่งในรถนานๆ และเขาไม่เป็นไรแต่อายที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงเช่นนี้

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้ทำให้แฟนๆคลายความเป็นห่วงไอดอลหนุ่มได้เลย และสงสัยว่าเขาโพสต์ข้อความเองหรือไม่เพราะปกติแล้วแบคฮยอนจะทวีตข้อความผ่านไอโฟน แต่ในครั้งนี้เขากลับทวีตข้อความผ่านแอนดรอยด์แทน

แฟนๆมากมายยังคงส่งกำลังใจให้แบคฮยอนหายจากอาการบาดเจ็บเร็วๆและให้การสนับสนุนไอดอลหนุ่มในการเดบิวต์ใน SuperM อีกทั้งเขายังต้องทัวร์คอนเสิร์ต EXO ในปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ไม่เพียงเท่านี้เขายังต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมและบันทึกเสียงการคัมแบ็คของ EXO รวมทั้งการปล่อยซิงเกิ้ลในญี่ปุ่นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2019 ที่ชื่อว่า Bird

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า