HB Entertainment ตอบข่าวลือที่เกี่ยวกับอันแจฮยอนและซีอีโอหญิงหลังจากหย่ากับคูฮเยซอน

HB Entertainment ตอบรายงานข่าวเกี่ยวกับอันแจฮยอนและซีอีโอมุนโบมีหลังจากเขาจะหย่ากับคูฮเยซอน

ตามข่าวลือและแหล่งข่าววงใน ความสัมพันธ์ของอันแจฮยอนและคูฮเยซอนเริ่มระส่ำระส่ายหลังจากนักแสดงเซ็นสัญญาเข้ากับต้นสังกัดที่อันแจฮยอนอยู่ในเดือนพฤาภาคม มีรายงานว่าทั้งคู่เริ่มพุดคุยเรื่องการหย่าหลังจากคูฮเยซอนเห็นข้อความแชทของสามีเธอใน KakaoTalk ซึ่งแชทคูฮเยซอนเผยว่าสามีของเธอนินทาเธอให้กับซีอีโอหญิงฟัง

ในวันที่ 19 สิงหาคม HB Entertainment ตอบรายงานว่า “เมื่อเร็วๆนี้เราได้มีการเรียกนัดพบกับนักแสดงทั้งสองของค่ายเพื่อปัญหาส่วนตัวและเราได้ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตามมันเป็นธุระส่วนตัวและพวกเขามีมุมมองที่ต่างกัน มันไม่ง่ายเลยที่จะให้คำแนะนำเรื่องแบบนี้ จุดยืนของเราคือไม่ต้องการให้ทั้งสองแยกกัน”

ค่ายกล่าวต่อ “เราผิดหวังที่ในท้ายที่สุดทั้งคู่สรุปว่าจะแยกทางกัน โชคดีที่ทั้งสองตกลงที่จะไม่ปล่อยให้มันกระทบต่องานและพวกเขาไม่อยากสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น…ในจุดนี้บริษัทจะช่วยทั้งสองให้กลับมาทำงานดังเดิมและทำได้ดี…อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปมีการแพร่ข่าวที่ไม่มีมูลและเราไม่สามารถทนได้อีกต่อไป เราจะดำเนินการทางกฎหมายกับการหมิ่นประมาทต่อบุคคลและข่าวลือที่เป็นเท็จต่อนักแสดงของเรราและหัวหน้าบริษัท”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า