Rookie Historian Goo Hae Ryung ได้เรตติ้งอันดับหนึ่งท่ามกลางสงครามเรตติ้งดุเดือด

ชินเซคยองและชาอึนอูพาเรตติ้งละคร Rookie Historian Goo Hae Ryung ขึ้นอันดับหนึ่งในตอนล่าสุดท่ามกลางสงครามเรตติ้งที่สู้กันอย่างดุเดือด

สำหรับละครค่ำที่ออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคม 2019 ตามการวัดเรตติ้งของ Nielsen Korea ได้เผยว่าละครเรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung ที่ออกอากาศทางสถานี MBC ได้รับเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งโดยวัดเรตติ้งได้ 4.1% ในครึ่งแรกและ 6.2% ในครึ่งหลัง ซึ่งเป็นเรตติ้งที่คล้ายกับเรตติ้งที่ออกอากาศเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว

อย่างไรก็ตามละครที่ออกอากาศในคืนวันพุธนั้นมีสงครามเรตติ้งที่ไม่ทิ้งห่างกันมาก โดยละครเรื่อง Justice ของสถานี KBS ได้รับเรตติ้ง 4.2% ในครึ่งแรกและ 4.7% ในครึ่งหลัง ส่วนละครเรื่อง Doctor Detective ของสถานี SBS วัดเรตติ้งได้ 4% ในครึ่งแรกและ 4.4% ในครึ่งหลัง

ส่วนละครที่ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลอย่าง Mr. Temporary ของสถานี OCN วัดเรตติ้วได้ 3.547% ส่วนละครเรื่อง When the Devil Calls Your Name ของสถานี tvN วัดเรตติ้งได้ 1.907% ซึ่งลดลงจากสัปดาห์ที่แล้วนิดหน่อย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า