อีจินฮยอก UP10TION เผยว่าเขาเป็นโรคหัวใจเรื้อรังมาตั้งแต่เกิด

ไอดอลหนุ่มอีจินฮยอก UP10TION เผยว่าเขาเป็นโรคหัวใจเรื้อรังมาตั้งแต่กำเนิด

วันที่ 7 สิงหาคม 2019 มีการออกอากาศรายการ Radio Star ที่อีจินฮยอกเข้าเป็นแขกรับเชิญร่วมกับฮโยมิน T-ara ไอดอลหนุ่มได้เปิดใจพูดถึงโรคที่เขาเป็นตั้งแต่เกิด

อีจินฮยอกกล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพูดเรื่องนี้ในรายการทีวี แต่ความจริงผมใช้ชีวิตอยู่กับโรคหัวใจที่ผมเป็นมันตั้งแต่เกิด ดังนั้นผมจึงไม่รู้รายละเอียดเฉพาะ มันเป็นโรคที่ลิ้นหัวใจไม่ทำงานอย่างถูกต้อง ตอนที่ผมยังเด็กกว่านี้ผมคิดว่าทุกคนมีแผลเป็นที่หน้าอกของพวกเขา แต่เมื่ออยู่ชั้นป.4-ป.5 ผมเลยรู้ว่าผมเป็นคนเดียวที่มีแผลเป็นแบบนี้”

อีจินฮยอนกล่าวต่อ “ผมไม่คิดจริงๆว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไรแต่มันกลายเป็นอุปสรรคใหญ่ของผมตอนที่ผมเริ่มเตรียมตัวเพื่อเป็นไอดอลและเป็นเด็กฝึกที่บริษัท ร่างกายของผมอ่อนแอกว่าเด็กฝึกคนอื่น ดังนั้นผมเลยสงสัยว่าควรล้มเลิกการเป็นไอดอลและแม่ของผมก็บอกให้ผมยอมแพ้หากมันยากเกินไป”

จากนั้นไอดอลหนุ่มเล่าต่อ “แต่ในตอนนั้นผมคิดว่าทำไมผมต้องล้มเลิกการเป็นไอดอลเพียงเพราะโรคนี้ด้วย? ผมอยากจะเอาชนะมันดังนั้นผมเลยจบลงด้วยการฝึกอย่างหนักทั้งวันทั้งคืน ในฐานะเด็กฝึกที่กำลังจะเป็นไอดอลหัวใจของผมใหญ่ขึ้นและกล้ามเนื้อของผมก็แข็งแรงขึ้น ผมเลยสุขภาพดีขึ้น หมอบอกว่าหมอไม่คิดเลยว่าผลจะออกมาแบบนี้ คุณหมอหลายคนแปลกใจมากเลยครับที่เห็นผมสุขภาพดีขึ้น แต่ผมต้องเข้าตรวจร่างกายอย่างสม่ำเสมอสำหรับโรคหัวใจของผมครับ”

เพราะโรคหัวใจทำให้อีจินฮยอกไม่ดื่มกาแฟ เหล้าและไม่สูบบุหรี่รวมทั้งเครื่องดื่มชูกำลังด้วย เขากล่าวว่า “มีคาเฟอีนเป็นจำนวนมากในเครื่องดื่มเหล่านี้ แต่ในเคสของผมผมจำเป็นต้องอดทนมันด้วยหัวใจในเวลาที่ผมเหนื่อยครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า