สตรีมเมอร์สาวส้มหล่นมีผู้บริจาคให้ถึง 120 ล้านวอนขณะไลฟ์สด!!

ล่าสุดสตรีมเมอร์สาวยูฮเยจีได้ส้มหล่นเมื่อมีผู้บริจาคให้เธอสูงถึง 120 ล้านวอนขณะไลฟ์สด

โดยสตรีมเมอร์ยูฮเยจีได้เดบิวต์โดยไลฟ์สดมา 4 เดือนแล้วเธอไลฟ์ผ่าน Afreeca TV โดยเป็นบีเจในการกินอาหารโชว์ และดูเหมือนว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจะเป็นวันโชคดีของเธอเพราะส้มหล่นมีผู้บริจาคให้ถึง 120 ล้านวอนเลยทีเดียว

ยูฮเยจีตกใจมากกับจำนวนเงินที่ได้รับบริจาคในขณะไลฟ์สด และเรื่องของเธอดังจนมีผู้ทำข่าวมากมายในรายได้ที่เธอได้รับขณะไลฟ์สดทั้งที่เพิ่งทำมาได้ 4 เดือนเท่านั้น หลังจากรู้ว่าได้รับเงินจำนวนมากเธอเต้นอย่างมีความสุขและร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจต่อหน้ากล้อง

โดยแฟนคลับใจดีได้ส่ง star balloons ซึ่งเป็นหน่วยเงินใน Afreeca TV ที่ผู้ชมสามารถส่งให้สตรีมเมอร์ได้ และสตรีมเมอร์สามารถถอนเงินออกมาได้เป็นเงินจริง

Afreeca TV ได้อธิบายผ่านทางโทรศัพท์ต่อสื่อ The Korea Herald ว่ามีสองบัญชีที่บริจาคเงินรวม 120 ล้านวอนให้ยูฮเยจี โดยทำการบริจาคครั้งละ 30 ล้านวอนต่อครั้ง จำนวนสองครั้งก่อนหลัหลังเที่ยงคืนในขณะที่เธอกำลังไลฟ์สด

Afreeca TV เผยว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าสองบัญชีที่บริจาคให้เธอนั้นความจริงแล้วเป็นของคนๆเดียวกันหรือไม่เพราะนี่คือเรื่องความเป็นส่วนตัวของสมาชิก อย่างไรก็ตามเกิดความสงสัยว่าผู้บริจาคมีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับเธอหรือไม่

หนุ่มที่บริจาคเผยว่า “ผมไม่เคยเจอเธอหรือไม่มีเบอร์โทรศัพท์เธอ ผมรู้จักเธอผ่าน Afreeca TV เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างมากจากการดูความร่าเริงและสดใสของเธอในวีดีโอ ผมแค่อยากจะสนับสนุนบีเจสาว และไม่รู้ว่าการกระทำของผมจะทำให้บางคนรู้สึกไม่สบายใจ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า