Big Hit เข้ารวมกิจการกับ Source Music และอยู่ระหว่างเจรจาซื้อต้นสังกัดไอดอลอีกแห่ง

รายงานข่าวเผยว่าต้นสังกัด Big Hit Entertainment อยู่ระหว่างดำเนินการรวมกิจการกับ Source Music และพยายามซื้อต้นสังกัดไอดอลอีกแห่ง

วันที่ 29 กรกฎาคม 2019 สำนักข่าว Newsen ของเกาหลีได้รายงานข่าวจากข้อมูลของแหล่งข่าววงในของวงการบันเทิง ซึ่งเปิดเผยว่า Big Hit Entertainment อยู่ระหว่างดำเนินการควบรวมกิจการและเข้าซื้อกิจการ โดยรวมกับ Source Music ต้นสังกัดของวง GFRIEND

แหล่งข่าววงในยังเผยว่า “วงการเพลงของเกาหลีรู้กันมานานแล้วถึงความสัมพันธ์ยาวนานของ Big Hit และ Source Music ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาตัดสินใจแล้วว่าจะเดินหน้าไปมากกว่าการเป็นหุ้นส่วนธรรมดากัน และทำการรวมสองบริษัทเพื่อขยายการทำงานร่วมกันต่อไป”

แหล่งข่าวกล่าวต่อ “ผมรู้มาว่า Source Music จะย้ายเข้าไปตึกใหม่ของ Big Hit ในยงซาน พวกเขาไปถึงจุดที่หารือกันแล้วว่า Source Music จะอยู่ชั้นไหนของตึกใหม่”

Newsen ยังรายงานว่า Big Hit Entertainment อยู่ระหว่างเจรจาซื้อต้นสังกัดบันเทิงที่มีวงไอดอลชื่อดังหลายวงอยู่ในนั้นด้วย

แหล่งข่าววงในที่ไม่เปิดเผยชื่อแหล่งที่สองกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ Big Hit และต้นสังกัดที่ไม่เอ่ยชื่ออยู่ในกระบวนการเจรจากันอย่างจริงจัง ทั้งสองฝ่ายต่างมองหาข้อเสนอที่เป็นประโยชน์อย่างมากในระดับที่เราจะได้รู้ผลลัพธ์ในอนาคตอันใกล้นี้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า