อัยการยื่นอุทธรณ์ขอการลงโทษที่เพิ่มขึ้นต่อฮวังฮานาแตกต่างจากตอนยูชอนที่อัยการยอมจบ!!

มีการเปิดเผยว่าอัยการได้ยื่นอุทธรณ์ขอให้มีการลงโทษฮวังฮานาที่เพิ่มขึ้นซึ่งแตกต่างจากยูชอนที่อัยการเห็นว่าเขาถูกลงโทษเหมาะสมแล้ว

รายงานข่าวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2019 เผยว่ากรมสอบสวนคดีอาชญากรรมของสำนักงานอัยการจังหวัดซูวอนได้ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาแรกของฮวังฮานาในคดีการใช้กัญชาผิดกฎหมาย

ก่อนหน้านี้ฮวังฮานาได้รับการปล่อยตัวจากการคุมขังหลังจากศาลตัดสินให้รอลงอาญา 2 ปีและถูกจำคุก 1 ปีหากกระทำผิดอีกในระหว่างรอลงอาญา และเสียค่าปรับ 2.2 ล้านวอน (ประมาณ 58,000 บาท) รวมทั้งบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 40 ชั่วโมง

ส่วนยูชอนนั้นศาลตัดสินรอลงอาญา 2 ปีและจำคุก 10 เดือนหากมีการทำผิดระหว่างรอลงอาญา รวมทั้งปรับเงิน ซึ่งอัยการตัดสินใจไม่อุทธรณ์คำตัดสินของศาลต่อยูชอนเนื่องจากเห็นว่าการลงโทษเหมาะสมแล้ว ในขณะที่ในคดีฮวังฮานาถูกอัยการยื่นอุทธรณ์ขอการลงโทษที่รุนแรงขึ้น

อัยการให้เหตุผลว่าฮวังฮานาเคยมีบัญชีการใช้กัญชาอย่างผิดกฎหมายมาตั้งแต่ปี 2011 อย่างไรก็ตามฮวังฮานาได้รับการยกเว้นจากการฟ้องร้องในตอนนั้นและทำให้เธอไม่มีการบันทึกประวัติอาชญากรรมในตอนนั้น นี่ทำให้อัยการต้องการบทลงโทษที่รุนแรงขึ้นสำหรับฮวังฮานาและยังชี้ให้เห็นว่าเธอได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาตลอดการพิจารณาคดีครั้งแรกของเธออีกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า