EXO-SC เผยเบื้องหลังการตั้งยูนิตนี้และเลือกสมาชิกที่หล่อที่สุดของ EXO

เมื่อเร็วๆนี้ EXO-SC ให้สัมภาษณ์กับ “Section TV” ของ MBC

ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2019 ยูนิตใหม่ล่าสุดของ EXO ได้ปรากฏตัวโปรโมทมินิอัลบั้มแรก “What a Life” โดยมีคยองรี 9MUSES เป็นผู้สัมภาษณ์

“เราสองคนชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆนอกเหนือจากตารางงาน” ชานยอลกล่าว “ผมคิดว่าเสียงร้องและลุคของเราดูเข้ากันดี ดังนั้นผมจึงแนะนำทำยูนิต”

เมื่อถูกถามว่าสมาชิก EXO คนอื่นๆอิจฉามั้ยเซฮุนกล่าวว่า “ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น พวกเขาให้กำลังใจเรามากๆ ไคชอบเวลาดู MV ของเรา เมื่อเห็นดังนั้นทำให้ผมนึกถึงสมาชิกของเราก็โชว์การสนับสนุนในแบบของตัวเองและเรามีกันและกันครับ”

EXO-SC ยังให้คำตอบที่ตรงไปตรงมาเมื่อถูกถามว่าพวกเขาคิดว่าพวกเขาคือท็อป 3 เรื่องความหล่อของ EXO หรือไม่ ชานยอลตอบว่าใช่ในขณะที่เซฮุนตอบไม่ ชานยอลอธิบายว่า “ผมคิดว่าทุกคนคืออันดับหนึ่งครับแต่ผมคิดว่าผมเป็นอันดับ 1 ของพวกเขาอีกที” เซฮุนกล่าว “ผมคิดว่าผมเป็นอันดับ 3 หรือ 4”

เมื่อให้อธิบายว่าเขาคิดว่าพวกเขาหล่อตอนไหนมากที่สุด เซฮุนกล่าวว่า “ผมคิดว่าผมหล่อที่สุดเมื่อตอนที่ผมตัวเปียกครับอย่างหลังจากอาบน้ำหรือตอนที่เหงื่อออกมากๆ” ชานยอลกล่าว “ผมคิดว่าผมหล่อที่สุดเวลาที่ผมจดจ่อกับบางสิ่ง”

เขากล่าวต่อ “ผมชอบเล่นบาสมากและผมมักจะขอให้ผู้จัดการถ่ายคลิปให้เวลาที่เล่นบาสด้วยกัน ผมดูคลิปทั้งคืนผมคิดว่าผมเท่ห์มาก”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า