ซูโฮเผยรอยสักชื่อสมาชิก EXO และแฟนๆบนหลังของเขา

ลีดเดอร์ซูโฮ EXO ได้เผยรอยสักชื่อสมาชิกและแฟนๆบนแผ่นหลังของเขา

เย็นวันที่ 19 กรกฎาคม 2019 หนุ่ม EXO ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต EXO Planet # 5: EXplOration ที่จัดขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลี ซึ่งในคอนเสิร์ตลีดเดอร์ซูโฮทำให้ผู้ชมตื่นเต้นในเวทีเดี่ยวของเขา Been Through

ซูโฮเผยรูปร่างที่แข็งแรงและมีเสน่ห์ของเขา และในตอนจบเดี่ยวไอดอลหนุ่มได้ถอดเสื้อเขาออกและเผยให้เห็นรอยสักใหม่แบบชั่วคราวของเขา

โดยรอยสักของซูโฮเป็นชื่อของสมาชิก EXO ทั้ง 9 คน จากอายุมากสุดไปน้อยสุดเริ่มจากซิ่วหมิน ซูโฮ เลย์ แบคฮยอน ชานยอล เฉิน ดีโอ ไค และ เซฮุน และสักชื่อแฟนคลับ EXO- L ในตอนท้าย

หลังจบคอนเสิร์ต รอยสักของซูโฮได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนแฮชแท็ก #จุนมยอน (ชื่อจริงของซูโฮ)ติดเทร็นด์ในทวิตเตอร์อันดับ 12 ซึ่งแม้จะเป็นรอยสักแบบชั่วคราวแต่แฟนๆยังคงซึ้งใจที่ได้เห็นความรักของเขาต่อวงและแฟนๆ

โดยคอนเสิร์ต EXO Planet # 5: EXplOration จะเปิดแสดงต่ออีก 5 คืน ในโซล เกาหลี ในเดือนสิงหาคมจะเปิดการแสดงที่ฮ่องกงและฟิลิปปินส์ ซึ่งมี 6 สมาชิกขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเพราะซิ่วหมินและดีโอตอนนี้อยู่ในกองทัพ ส่วนเลย์ยุ่งกับตารางเดี่ยวสุดแน่นของเขาในจีน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31549 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า