โจจองซอกเผยว่ากัมมี่ทำให้เขาอยากเป็นคนดีขึ้น + เผยแผนครอบครัวในอนาคต

ดาราหนุ่มโจจองซอกพูดถึงนักร้องสาวกัมมี่ภรรยาของเขารวมทั้งเผยแผนครอบครัวในอนาคต

ล่าสุดโจจองซอกได้ให้สัมภาษณ์หลังตอนจบของละครเรื่องล่าสุด Nokdu Flower และเขาได้พูดถึงกัมมี่ภรรยานักร้องสาวเสียงดี โดยทั้งคู่เจอกันในปี 2013 โดยการแนะนำของนักร้องสาวยองจี ต่อมาในปี 2015 ทั้งคู่ยืนยันว่ากำลังออกเดทกันและได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018

โจจองซอกกล่าวว่า “ภรรยาของผมเป็นแฟนตัวยงของละคร Nokdu Flower เธอชอบดูงานของผมมากครับ ตอนนี้เธอกำลังยุ่งอยู่กับการทัวร์คอนเสิร์ตข้ามประเทศ แต่เธอดู Nokdu Flower ทุกตอนเลยครับ”

ดาราหนุ่มกล่าวชมภรรยาของเขาว่า “กัมมี่มีด้านที่น่ารักสุดๆหลายด้านเลยครับ” เกี่ยวกับการวางแผนครอบครัว โจจองซอกกล่าวว่า “ผมขออธิบายสั้นๆว่าพวกเรามีการวางแผนครอบครัวครับ แต่พวกเราทั้งคู่ต่างยุ่งกันมาก” ทำให้ทุกคนขำ

โจจองซอกพูดถึงอิทธิพลของกัมมี่ต่อเขาว่า “เป็นความจริงที่การแต่งงานกับกัมมี่ส่งผลต่อการแสดงของผม แต่ผมอยากจะบอกว่าการได้พบกัมมี่ต่างหากที่มีผลต่อผมไม่ใช่แค่การแต่งงานหรอกครับ มันมีอิทธิพลในด้านดีต่อผมจริงๆ เธอมีพลังงานที่ดีและมีจิตใจที่ดี หากคุณบอกว่าผมเคยเป็นคนอ่อนไหวง่ายมาก่อน แต่ผมเข้าใจชีวิตมากขึ้นหลังจากได้พบกับเธอ เธอมีพลังงานเปลี่ยนแปลงคนอื่นไปในทางที่ดีขึ้นครับ ผมคิดว่าการได้เจอกัมมี่ทำให้ผมเป็นแบบนั้นซึ่งไม่ใช่การแต่งงานที่ทำให้ผมเปลี่ยนไปครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    คู่นี้น่ารักกก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า