ชยอนู MONSTA X พูดถึงทัวร์คอนเสิร์ตในลอนดอนเวลาใกล้ๆกับจอห์นนี่ NCT เพื่อนของเขา!!

ชยอนู MONSTA X ได้พูดถึงทัวร์คอนเสิร์ตในลอนดอน ประเทศอังกฤษในเวลาไล่เลี่ยกันกับจอห์นนี่ NCT เพื่อนของเขา

วันที่ 11 กรกฎาคม 2019 (ตามเวลาท้องถิ่นในลอนดอน) ชยอนู MONSTA X ได้ไลฟ์ออกอากาศสดผ่าน V Live ของ Naver จากห้องพักในโรงแรมของเขา โดยพูดถึงคอนเสิร์ตล่าสุด We Are Here ที่ SSE อารีน่าในสนามกีฬาเวมบลีย์

ชยอนูกล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ได้พบกับมอนเบเบ้ลอนดอน เราแสดงในสนามกีฬาที่ใหญ่กว่าคอนเสิร์ตล่าสุดของเราในลอนดอน และมีแฟนๆมากมายมาชมเรา ผมเห็นการเติบโตที่แท้จริงของเราและมันเป็นความทรงจำที่ช่างมีความสุขจริงๆครับ”

เมื่อถามว่าเขามีโอกาสได้พบกับ NCT 127 บ้างหรือไม่ที่จัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา NEO CITY – The Origin ที่เดียวกันคือ SSE อารีน่าในสนามกีฬาเวมบลีย์ โดย NCT 127 จัดคอนเสิร์ตวันที่ 7 กรกฎาคม ส่วน MONSTA X จัดคอนเสิร์ตวันที่ 9 กรกฎาคม

ชยอนูตอบว่า “ผมไม่ได้เจอกับสมาชิก NCT เลยครับ ผมรู้มาว่าพวกเขาพักโรงแรมเดียวกันกับเราและยังจัดคอนเสิร์ตในสถานที่เดียวกัน แต่ผมไม่ได้เจอพวกเขาเลยครับ”

ชยอนูพูดถึงจอห์นนี่ว่า “ผมว่าจะโทรหาจอห์นนี่แต่จากนั้นก็คิดว่าเขาต้องเหนื่อยจากการแสดงคอนเสิร์ตแน่ๆ ดังนั้นผมจึงเลิกคิดและไปนอนครับ”

โดยชยอนูและจอห์นนี่เคยออกรายการ Lipstick Prince ซีซั่นสองด้วยกันเมื่อปี 2017 จนทำให้พวกเขากลายเป็นเพื่อนกัน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า