อีแดฮวีเผยน้ำหนักตัวที่น้อยกว่ามาตรฐานของเขา ด้านชาวเน็ตบ่นเหตุผลที่เขาน้ำหนักไม่เพิ่ม!!

ไอดอลหนุ่มอีแดฮวี AB6IX ได้เปิดเผยน้ำหนักตัวของเขาที่น้อยกว่ามาตรฐาน ด้านชาวเน็ตรู้สึกไม่ปลื้มเหตุผลที่เขาเพิ่มน้ำหนักไม่ได้ตอนนี้

ล่าสุดอีแดฮวีได้ปรากฏตัวในรายการ I’m Not The Person You Used To Know และไอดอลหนุ่มได้เปิดเผยตัวเลขน้ำหนักตัวของเขาโดยไม่มีปิดบังแต่อย่างใด

โดยอีแดฮวีหนัก 51.5 กิโลกรัม เมื่อเทียบกับความสูง 173 cm ของเขาทำให้ไอดอลหนุ่มมีน้ำหนักตัวที่น้อยกว่ามาตรฐานค่อนข้างมาก โดยสมาชิกรายการต่างพากันตกใจเมื่อรู้น้ำหนักจริงของไอดอลหนุ่มและสงสัยว่าเขากำลังควบคุมอาหารหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามอีแดฮวีเผยว่าความจริงแล้วเขาพยายามเพิ่มน้ำหนักอยู่ ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องยากสำหรับเขาเนื่องจากตารางงานแสนยุ่งของเขา อีกทั้งเขายังจำเป็นต้องตื่นตัวอยู่เสมอ

เมื่อชาวเน็ตชมรายการ มีบางส่วนที่ไม่ปลื้มเหตุผลของอีแดฮวีที่เขาทำเหมือนว่าตัวเองเป็นเหยื่อที่เพิ่มน้ำหนักไม่ได้ทั้งที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการที่มีตารางงานชุกตลอดเช่นนี้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “คุณควรขอบคุณที่มีคนเป็นห่วงคุณ” กับ “ระวังปากคุณไว้ด้วย” กับ “น่าอายจริงๆที่ผู้ชายน้ำหนักน้อยขนาดเขา” เป็นต้น

อย่างไรก็ตามมีบางส่วนที่แสดงความห่วงใยเขาโดยกล่าวว่า “เขาไม่ได้บอกว่าเขาไม่ขอบคุณ…เขาแค่บอกว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการเพิ่มน้ำหนัก แล้วทำไมเขาต้องอายด้วยกับการที่น้ำหนักน้อย” กับ “ทำไมคนเราต้องอายในน้ำหนักตัวของตัวเองด้วย” และ “ฉันแค่เป็นห่วงสุขภาพของเขาเท่านั้น” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า