เรื่องอื้อฉาวในอดีตของคังจีฮวานกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง + ชาวเน็ตสงสัยผู้หญิงทั้งสอง

มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศของคังจีฮวานซึ่งทำให้เรื่องอื้อฉาวในอดีตกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

ย้อนไปในปี 2014 คังจีฮวานกลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งถ่ายภาพคู่กับเขาบนเตียงและเขียนบรรยายว่า “นอนด้วยกันกับดาราหนุ่มคังจีฮวาน…”

ตอนนั้นนักแสดงหนุ่มอยู่ในฟิลิปปินส์เพื่อถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร ภายหลังมีการเปิดเผยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นภรรยาของไกด์ เรื่องอื้อฉาวนั้นสิ้นสุดลงหลังค่ายแถลงการณ์และหญิงสาวคนดังกล่าวออกมาขอโทษที่แกล้งเขาเล่น

ล่าสุดประเด็นอื้อฉาวนี้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังเขาถูกกล่าวหาว่าข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวสองคน มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่าผู้กล่าวหาทั้งสองไม่เพียงแต่เป็นคนรู้จักของคังจีฮวานแต่เป็นสไตล์ลิสและพนักงานที่ทำงานกับต้นสังกัดของเขา มีการเปิดเผยว่าหนึ่งในสองคนตื่นมาพบว่าเพื่อนของเธอถูกข่มขืนและเห็นเสื้อผ้าของเธอถูกถอด ทำให้เธอรู้ว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ชาวเน็ตบางคนตั้งคำถามเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นไม่ไปหาตำรวจทันทีหรือโทรหาหมายเลขฉุกเฉินแต่ไปโทรหาเพื่อนแทนเพื่อขอความช่วยเหลือ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ต้องสอบสวนผู้หญิงเหล่านี้อย่างละเอียด มันมีบางอย่างที่ไม่สมเหตุสมผล” บ้างกล่าว “บางทีพวกเธออาจเป็นนักขุดทอง” บ้างกล่าว “เขาเป็นนักแสดงที่ฉันชอบหวังว่าจะไม่เป็นความจริง” หรือ “ทำไมเธอถึงโทรหาเพื่อนแทนที่จะโทรหา 112 เบอร์ฉุกเฉิน” และ “นี่คือสิ่งที่คุณจะต้องเจอหากไปดื่มเหล้าที่บ้านของผู้ชาย ว่าแต่ทำไมพวกเขาถึงเมากันตั้งแต่ 3 ทุ่ม?”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า