โจฮยอน Berry Good ร้องไห้เมื่อได้อ่านความเห็นต่อว่าจากการสวมชุดคอสเพลย์ตัวละครเกม

โจฮยอน Berry Good เผยความคิดของเธอเรื่องการสวมชุดคอสเพลย์เป็นตัวละคร Ahri เกม League of Legends ที่ค่อนข้างเซ็กซี่ และเผยว่าเธอถึงกับร้องไห้เมื่ออ่านความเห็นเกลียดชัง

วันที่ 1 กรกฎาคม 2019 โจฮยอนได้ให้สัมภาษณ์กับ OGN เกี่ยวกับการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละคร Ahri เกม League of Legends ของเธอที่กลายเป็นประเด็นความขัดแย้ง ไอดอลสาวเผยความคิดตอนแรกว่า “แฟนๆบอกฉันว่าพวกเขาชอบคอสเพลย์นี้และชมฉันกันเยอะเลยค่ะ”

อย่างไรก็ตามเมื่อเธอปรากฏตัวบนพรมแดงงานเกม 2019 Gamedol Olympics เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2019 ชาวเน็ตมากมายตำหนิวิพากษ์วิจารณ์เธอเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอ โจฮยอนเผยว่าเมื่อได้อ่านความเห็นแย่ๆพร้อมกับผู้จัดการ เธออดไม่ได้ที่จะร้องไห้ อย่างไรก็ตามเธอเข้าไปเช็ดน้ำตาในห้องน้ำและทำงานอีเว้นท์เกมต่ออย่างมืออาชีพ

การออกอากาศแบบเต็มมีกำหนดในวันที่ 13 กรกฎาคม 2019 ทาง OGN TV ซึ่งตอนนี้ผู้ชมสามารถดูคลิปตัวอย่างได้ด้านล่างเลย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ศัตรูของผู้หญิงผอมสวยคือผู้หญิงอ้วนขี้เหร่ที่มีปัญหาทางจิต” [+1902, -482] กับ “หากไอดอลคนนั้นขี้เหร่เธอจะถูกเรียกว่า ‘แมน’ และ ‘มั่นใจ’ แต่หากเธอสวยเธอจะถูกกล่าวหาว่าอยากโชว์เซ็กซี่” [+1785, -381]

บ้างว่า “ฉันเป็นผู้หญิงและเธอไม่ได้ทำให้ฉันสบายใจเลย ความจริงเธอทำให้ฉันอิจฉา” [+1636, -263] กับ “ความจริงไม่มีใครแคร์เธอหรอก แต่เธอเล่นสื่อเรื่องนี้ไม่หยุด 555555555 เธอคงใช้เรื่องนี้ต่อไปเป็นปีเลย” เป็นต้น

แปลจาก news.nate + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า