ยอนอูปฏิเสธข่าวลือเรื่องการถอนตัวจากวง Momoland

ไอดอลสาวยอนอูได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวง Momoland

ยอนอูได้โพสต์ข้อความลงในแฟนคาเฟ่ของเธอดังนี้

“Merry ของเรา คุณคงประหลาดใจจริงๆกับข่าวลือใช่ไหมคะ? ฉันรู้สึกสับสนเช่นกันค่ะ แต่ฉันคิดว่า Merry คงจะตกใจและเจ็บปวดมาก ดังนั้นเลยตัดสินใจมาเขียนข้อความนี้ พวกคุณรู้สึกเป็นห่วงเพราะหลังจากข่าวที่บอกว่าฉันกำลังจะรับงานละครและฉันหายหน้าไปใช่ไหมคะ?

ฉันไม่สามารถพูดเรื่องตารางงานได้ดังนั้นจึงเตรียมตัวทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เวลาดำเนินต่อไปยาวนานกว่าที่ฉันคิดและก่อให้เกิดความเข้าใจผิดต่อ Merry และคนทั่วไป

โพสต์ SNS ที่ทุกคนอยากรู้เกี่ยวกับภาพถ่ายตอนที่ฉันไปงานละครเพลงที่เพื่อนฉันแสดงซึ่งฉันได้รับเชิญให้ไป วันเกิดของเพื่อนเป็นวันที่ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายดังนั้นฉันเลยบอกต้นสังกัด และไปกับผู้จัดการเพื่อมอบของขวัญวันเกิดให้พวกเขาเท่านั้น ไม่ว่าเหตุผลจะเป็นอย่างไรฉันต้องขอโทษที่สร้างสถานการณ์ที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดค่ะ

ฉันรู้ว่า Merry ของเราไว้ใจ Momoland และฉัน ดังนั้นฉันจึงรู้สึกเสียใจที่ทำให้พวกคุณเศร้า ฉันขอร้องให้เพื่อนระมัดระวังจากนี้เป็นต้นไป และมากกว่าอื่นใดฉันจะทำงานหนักเพื่อที่จะได้มีความรับผิดชอบมากขึ้น

ทุกคนคะ พวกคุณต้องกังวลแน่ๆ ฉันจะเป็นสมาชิก Momoland ต่อไปและตลอดไปค่ะ! ฉันจะสุขภาพแข็งแรงและทำงานหนักเพื่อที่จะได้กลับมาได้ ดังนั้นโปรดรอคอยอีกหน่อยนะคะ

ขอบคุณที่อ่านนะคะ ฉันจะทำงานหนักเพื่อแฟนๆทุกคนผู้ที่เชื่อใจฉันแม้กระทั่งตอนที่ฉันไม่ระมัดระวัง ฉันวางแผนจะเป็นนักแสดงที่ดีเช่นกันค่ะ ดังนั้นโปรดตั้งตารอนะคะ ฉันรักคุณเสมอและขอบคุณค่ะ

โล่งใจอะไรอย่างนี้!”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า