จองจุนยองให้การในศาลต่างจากชเวจงฮุนในการพิจารณาคดีรุมล่วงละเมิดทางเพศ

ล่าสุดจองจุนยองได้ให้การในศาลแตกต่างกันกับชเวจงฮุนเกี่ยวกับคดีรุมล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่ง

วันที่ 27 มิถุนายน 2019 เป็นกำหนดวันพิจารณาคดีล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่งแบบกลุ่ม โดยสี่ในห้าของผู้ต้องหาได้เข้าร่วมการพิจารณาคดีด้วย ได้แก่ จองจุนยอง ชเวจงฮุน และคนอื่นๆรวมทั้งทนายความของพวกเขา

จองจุนยองและชเวจงฮุนถูกตั้งข้อหาข่มขืน ส่วนควอนพี่ชายของไอดอลสาวชื่อดังกับนายเอถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนนายบีถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน

ชายหนุ่มทั้งห้าปรากฏตัวในสถานที่ที่ถูกกล่าวหาว่าทำการรุมล่วงละเมิดหญิงสาวรายหนึ่งเมื่อเดือนมกราคม 2016  ในฮงชอน รวมทั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2016 ในแดกู โดยในวันพิจารณาคดีมีเพียงนายควอนพี่ชายไอดอลสาวชื่อดังที่ไม่เข้าร่วมการพิจารณาคดีด้วย

ทนายจองจุนยองกล่าวว่า “จำเลยยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อ แต่ไม่มีแผนการก่ออาชญากรรมกับจำเลยคนอื่นแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้นคือเหยื่อไม่เคยหมดสติหรืออยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ การมีเพศสัมพันธ์เกิดจากความยินยอม”

ในทางกลับกันตัวแทนทางกฎหมายของจงฮุนเปิดเผยในทางที่แตกต่างกันว่า “เนื่องจากเหตการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ความทรงจำของเขาเลยไม่ชัดเจนแต่เขายอมรับว่าอยู่ในอาคารเดียวกันในช่วงเกิดเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามจำเลยอยู่ที่ระเบียงแฃะตามความทรงจำของเขา เขาไม่ได้สัมผัสกับเหยื่อเช่นจูบหรือกอด และแม้จะมีการมีเพศสัมพันธ์กันแต่เมื่อดูจากรายละเอียดเหตุผลของเหยื่อที่ออกไปเที่ยวด้วยรวมถึงแชทต่างๆใน KakaoTalk มันสามารถตัดสินได้ว่าไม่มีการดำเนินการใดๆโดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้เสียหาย”

ในขณะเดียวกันตัวแทนทางกฎหมายของควอนอ้างว่าแม้จะมีภาพที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์แต่เหยื่อไม่ได้อยู่ในสถานะที่เธอไม่สามารถขัดขืนได้และเป็นผลให้จำเลยปฏิเสธข้อกล่าวหาพยายามข่มขืน ในที่สุดตัวแทนทางกฎหมายของ A และ B เปิดเผยว่าส่วนใหญ่จำเลยไม่ยอมรับข้อกล่าวหา

หลังจากฟังคำให้การของจำเลยศาล ศาลจะเปิดการไต่สวนในไม่ช้าเพื่อฟังคำให้การของเหยื่อก่อนที่จะดำเนินคดีต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า