ซอลลี่ตอบชัดๆว่าทำไมเธอถึงไม่ชอบใส่บรา!!

ในวันที่ 21 มิถุนายน 2019 มีการออกอากาศรายการ “Night of Hate Comments” ซึ่งซอลลี่ได้อ่านคอมเมนท์ในออนไลน์เกี่ยวกับเธอและตอบอย่างตรงไปตรงมา

ในการตอบต่อคอมเมนท์ที่ว่าเธอชอบเรียกร้องความสนใจ ซอลลี่กล่าวว่า “ทุกคนก็ต้องการให้คนสนใจไม่ใช่หรอคะ?” และกล่าวอีกว่า “โปรดให้ความสนใจฉันด้วยนะคะ”

ซอลลี่ยังถูกคอมเมนท์แย่ๆเกี่ยวกับภาพที่เธออัปโหลดซึ่งเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน เธออธิบายว่า “ฉันคิดว่านี่มันคือเสรีภาพของแต่ละคน บราไม่ได้ดีต่อสุขภาพของคุณ มันมีสายและมันไม่ดีต่ออวัยวะย่อยอาหารของคุณ และฉันมีปัญหากับการย่อยอาหาร เป็นเพราะมันไม่สะดวกสบายฉันจึงไม่ใส่มัน ฉันคิดว่ามันอิสระและสวยดีค่ะ”

เธอบอกอีกว่าเธอคิดว่ายกทรงคือเครื่องประดับ เธอกล่าว “มันเหมาะกับการใส่เสื้อผ้าบางชุดและถ้าชุดไหนไม่เหมาะฉันก็จะไม่ใส่บรา” เธอสร้างความประหลาดใจให้คนอื่นๆด้วยอีกว่า “ฉันก็ไม่ได้ใส่ด้วยในตอนนี้”

เมื่อถูกถามว่าทำไมเธอถึงอัปโหลดภาพของตัวเองที่ไม่ใส่บราในโซเชียล เธอตอบว่า “ครั้งแรกที่ฉันโพสต์ภาพไม่ใส่บรามันถูกพูดถึงมากมาย ฉันกลัวและหลบซ่อน แต่ในส่วนหนึ่งของฉันอยากบอกว่า ‘มันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร'”

ซอลลี่กล่าว “ฉันได้ยินมาว่าเดี๋ยวนี้มีหลายคนที่ออกมาข้างนอกก็ไม่ได้ใส่บรา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า