แทยอน Girls’ Generation เผยว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ในวันที่ 16 มิถุนายน 2019 แทยอน Girls’ Generation ได้ตอบคำถามแฟนๆในอินสตาแกรมสตอรี่และเปิดใจเกี่ยวกับสุขภาพของเธอ

ในระหว่างตอบคำถามกับแฟนๆวันนี้แทยอนตอบคำถามเพียงง่ายๆสั้นๆแค่ “ไม่” อย่างคำถามเช่น “คุณทำได้ดีหรือไม่”, “เมื่อคืนคุณดูบอลหรือเปล่า?” หรือ “คุณได้อ่านคอมเมนท์ใน YouTube หรือเปล่า?”

เมื่อถูกถามว่าแทยอนมีวิธีเอาชนะอย่างไรเมื่อเบื่อหรือเครียด เธอตอบว่า “ฉันไม่สามารถเอาชนะมันได้หรอกค่ะ ดังนั้นฉันจึงใช้ชีวิตอยู่กับมันไป”

เมื่อบางคนเห็นเธอตอบแบบทื่อๆเลยถามว่า “ทำไมวันนี้คุณถึงดูไม่สุภาพเลย?” เธอตอบว่า “อ่า มันไม่สุภาพหรอ” คนอื่นๆถามว่า “คุณจะพูดแค่ไม่อย่างนั้นหรอ?” เธอตอบว่า “ขอโทษค่ะ”

เมื่อแฟนคนหนึ่งถามเธอว่า “ไม่เป็นไรถ้าคุณไม่โพสต์อะไรเลยในไอจี มันโอเคแล้วถ้าสื่อสารกับเราในสตอรี่แบบนี้” แทยอนตอบว่า “ก่อนหน้านี้ฉันไม่สบายค่ะดังนั้นฉันจึงงดโพสต์ในโซเชียล ขอบคุณและขอโทษนะคะ” เธอกล่าวกับแฟนๆว่า “ฉันสัญญาว่าจะสื่อสารให้มากขึ้นหากฉันรู้สึกดีขึ้นนะคะ”

อย่างไรก็ตามเมื่อมีคนหนึ่งถามเธอว่า “นี่เป็นโรคไบโพลาร์หรือเปล่า? จึ๊จึ๊” แทยอนตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ป่าวค่ะ ฉันกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ฉันทำงานหนักเพื่อให้ดีขึ้นผ่านการรักษาด้วยยาแก้ซึมเศร้า ไม่ว่าจะโรคซึมเศร้าหรือไบโพลาร์โปรดอย่าทำเสียง จึ๊เหมือนรำคาญใส่ใครนะคะ พวกเขาเป็นผู้ป่วยทุกคนที่กำลังทุกข์ทรมาน”

เมื่อแฟนคลับคนหนึ่งเขียนว่า “คุณคือคนที่มอบความเข้มแข็งให้กับฉัน ฉันเศร้าที่ไม่สามารถปลอบคุณได้เลย” แทยอนตอบกลับว่า “ไม่ค่ะ คุณทำให้ฉันสบายใจขึ้นมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันชอบคุยกับแฟนๆ ฉันเข้มแข็งมากขึ้นเพราะได้สื่อสารกับพวกคุณ ขอบคุณนะคะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลงของฉัน ฉันได้รับพลังจากพวกคุณทุกวันเลย”

ถึงแฟนๆที่ส่งกำลังใจให้เธอ แทยอนกล่าวว่า “ฉันตัดสินใจที่จะพูดกับพวกคุณวันนี้เพราะฉันต้องการให้กำลังใจตัวเอง ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้รับพลังเสริมจากพวกคุณทุกคน ฉันโอเค ฉันขอโทษที่ทำให้พวกคุณเป็นห่วง แต่ฉันคิดว่านี่เป็นอีกวิธีที่ทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น ฉันจะดูแลตัวเองนะคะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า