ยางฮยอนซอกถูกกล่าวหาว่าขู่ฮันซอฮีเรื่องยาเสพติดของบีไอ

มีรายงานข่าวว่าประธานยางฮยองซอกแห่ง YG Entertainment ถูกกล่าวหาว่าขู่ฮันซอฮีเรื่องยาเสพติดของบีไอ

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าฮันซอฮีคือเอผู้ที่แชทขายยาให้กับบีไอใน KakaoTalk ที่ Dispatch ปล่อยออกมา จากนั้นเธอได้ตอบเรื่องการที่ YG Entertainment ใช้อำนาจต่อเธอเรื่องบีไอในปี 2016

วันที่ 13 มิถุนายน 2019 สถานี KBS ได้สัมภาษณ์ทนายความบังจองฮยอนผู้ที่เปิดเผยว่าเอคืออดีตเด็กฝึกฮันซอฮีที่เคยมีข่าวเสพกัญชากับท็อป BIGBANG ในอดีต เขายังกล่าวว่ายางฮยอนซอกได้ขู่เธออีกด้วยตอนที่ทั้งคู่พบกัน

ทนายบังเผยกับ KBS ว่า “ยางฮยอนซอกพูดกับฮันซอฮีว่า ‘มันเป็นเรื่องง่ายมากจริงๆสำหรับฉันที่จะทำให้เธอตกที่นั่งลำบาก'”

ทนายบังยังเผยว่าประธานยางฮยอนซอกยังกล่าวว่า “แม้ว่าศิลปินทั้งหมดในค่ายของเราไปตรวจสอบยาเสพติด ผลจะออกมาเป็นลบ พวกเขาอาจจะถูกตรวจสอบสารเสพติดเป็นระยะและหากผลออกมาเป็นบวก พวกเขาก็จะไปญี่ปุ่นและนำสารเสพติดออกจากระบบร่างกายและจะไม่พบสารเสพติดหลังจากนั้น ฉันไม่อยากให้ศิลปินในสังกัดต้องไปสถานีตำรวจเพราะเรื่องนี้ ฉันจะจ่ายค่าชดเชยให้เธอให้มากพอและจะหาทนายให้เธอด้วย กลับไปหาตำรวจและเปลี่ยนการให้ปากคำของเธอซะ”

ทนายบังเล่าต่อ “ผู้ให้ข้อมูล (ฮันซอฮี) รู้สึกว่าทนายความคนนั้นไม่ใช่ทนายของเธอ แต่เป็นทนายในมุมมองของ YG Entertainment และยางฮยอนซอก พวกเขาเขียนโพยการให้ปากคำในกระดาษและบอกให้เธอพูดตามโพยและอยู่ข้างๆสอนเธอให้พูดตามนั้น ก่อนจะพบกับโปรดิวเซอร์ยางฮยอนซอก เธอบอกความจริงกับตำรวจตอนที่ถูกจับได้ครั้งแรก แม้ว่าเธอจะบอกพวกเขาได้อย่างแม่นยำเกี่ยวกับการสูบกัญชากับบีไอและบีไอขอให้เธอซื้อ LSD ทั้งวัน เวลา และสถานที่ในระหว่างสอบสวน แต่การสอบสวนก็ไม่ได้ดำเนินต่อไป”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า