ยูควอน Block B เผยว่าเขาวางแผนแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี

ยูควอน Block B เผยว่าเขาวางแผนจะแต่งงานกับแฟนสาวนางแบบจอนซอนฮเย

ในวันที่ 11 มิถุนายน 2019 ในรายการ Video Star ยูควอนพูดเกี่ยวกับการเปิดเผยสถานะของเขากับแฟนสาว เขากล่าว “ในตอนนั้นผมอายุ 21 ผมยังใสซื่อและไม่รู้อะไรเลย ผมไม่เสียใจเกี่ยวกับมันเลย แฟนๆบอกผมว่าถ้าผมเดทผมต้องบอกพวกเขาตรงๆและผมเชื่อในสิ่งที่พวกเขาพูด ผมสงสัยมากเกี่ยวกับการเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์แต่ผมเห็นรุ่นพี่ซอนเย Wonder Girls แต่งงานและได้รับความกล้าหาญ”

สำหรับปฏิกิริยาของสมาชิก Block B ยูควอนกล่าวว่า “พัคคยองเข้ามาและกระแทกประตู เขาถามผมว่าผมพูดอะไรอย่างนั้นโดยไม่คุยกับพวกเขาก่อนได้ยังไง ผมรู้สึกเสียใจมากหลังจากที่ผมโพสต์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ค่ายไม่รู้อะไรเลย แฟนๆคิดออกหลังจากผมโพสต์มันและเมลออกไป หลังจากนั้นชั่วโมง ค่ายลบมันและพวกเขาโทรให้ผมไปร้านอาหารใกล้ๆ ผมเดาว่ามันกลายเป็นเรื่องใหญ่พวกเขาคิดว่ามันเป็นไอเดียที่ดี เดทได้มากเท่าที่คุณต้องการ”

เขาพูดถึงแผนการแต่งงานด้วยว่า “ผมกำลังจะแต่งงานกับแฟนก่อนที่ผมจะเกณฑ์ทหาร ผมคิดว่าผมคงจะได้ไปตอนอายุ 30 และเราเก็บเงินเพื่อแต่งงานจนถึงตอนนั้น แต่ด้วยการเปลี่ยนกฎหมายตอนนี้ผมต้องเข้ากองทัพในปีหน้า ผมสงสัยว่าผมควรแต่งงานเลยก่อนไปเกณฑ์ทหารดีมั้ย”

ยูควอนส่งวิดีโอถึงแฟนสาวของเขาว่า “ผมคิดว่าผมมีหลายสิ่งอยากขอโทษสำหรับ 8 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ผมคิดว่าผมต้องขอโทษเธออีกครั้งเพราะเรื่องเกณฑ์ทหาร เชื่อในตัวผมและเฝ้าดูผมเพราะผมจะทำให้ดีที่สุด เราจะอยู่ด้วยกันซอนฮเยผมรักคุณ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า