ตัวแทนของซามูเอลอธิบายถึงปัญหาของเขากับ Brave Entertainment

ทนายความและคุณแม่ของคิมซามูเอลออกมาแถลงการณ์ถึงความขัดแย้งระหว่างศิลปินกับต้นสังกัด

ในวันที่ 10 มิถุนายน 2019 ทนายความของซามูเอลบอกกับ OSEN ว่า “เริ่มตั้งแต่ปีที่แล้ว มีหลายปัญหาระหว่างซามูเอลกับต้นสังกัดของเขา” ทั้งสองมีความขัดแย้งหลักๆอยู่สองเรื่องคือปัญหาการจ่ายเงินและการร่วมกิจกรรมที่เขาไม่ได้ทำข้อตกลงกันไว้ก่อน

ทนายความของซามูเอลอธิบายว่า “ลูกความของฉันมีปัญหากับการไม่ได้รับการแจ้งยอดบัญชีที่เหมาะสมรวมถึงรายได้ก็ไม่ชัดเจน เรื่องนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแต่เขาไม่เคยเห็นงบกำไรขาดทุนเลย มันเป็นเพราะเรื่องนี้ความขัดแย้งจึงเกิดขึ้น”

ปัญหาที่สองคือการร่วมอีเว้นท์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ Cryptocurrency (สกุลเงินเข้ารหัส) ที่ทำโดย CEO ของ Brave Entertainment ทนายความของซามูเอลกล่าวว่า “ในสัญญาของซามูเอล เงื่อนไขเช่นรายได้จากอีเว้นท์หรือการแสดงถูกแบ่งออกและการโปรโมทสำหรับ Brave Entertainment จะได้รับพิจารณาเพิ่มและเงินอาจได้หรือไม่ได้ อย่างไรก็ตามการมีส่วนร่วมของซามูเอลในการโปรโมทบริษัทแยกกันอย่างสิ้นเชิงซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับต้นสังกัดของเขาและสัญญา”

ทนายความกล่าวต่อ “ซามูเอลไปต่างประเทศเพื่องานอีเว้นท์และในตอนนั้นเขาทั้งแสดง, ถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอโปรโมทแต่เขาไม่เคยตกลงทำงานเหล่านี้เลย บริษัทเป็นเพียงผู้ที่ตกลงว่าจะแสดงในต่างประเทศและจากนั้นก็ให้เขามีส่วนร่วมในกิจกรรมเหล่านี้โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบถึงเนื้อหาสัญญาหรือเงื่อนไขรายได้”

พวกเขากล่าวเสริม “หลังจากแฟนๆและคนอื่นๆบ่นเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของซามูเอลในงาน Cryptocurrency ที่ต้นสังกัดโชว์สัญญาปลอมและอ้างว่าพวกเขาทำถูกต้องแล้ว”

คุณแม่ของซามูเอลพูดถึงปัญหาในการแถลงข่าวว่า “เมื่อเร็วๆนี้ Brave Entertainment ขัดต่อความต้องการของผู้ปกครองซามูเอลและใช้คำโกหกเพื่อบังคับให้ซามูเอลเข้าไปเกี่ยวข้องกับบริษัท Blockchain ของ CEO ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานของเขาในฐานะศิลปิน สิ่งนี้คือการทำลายความไว้วางใจของเรา เราได้ร้องเรียนไปเพื่อให้แก้ไขแต่เนื่องจากสถานการณ์ไม่ได้รับการแก้ไขเราจึงแจ้งไปยังต้นสังกัดถึงการยกเลิกสัญญาและออกหลังจากเสร็จสิ้นตารางงานที่เหลือของเขา”

เธอกล่าวต่อ “มันถูกกำหนดขึ้นหลังจากแจ้งต้นสังกัดในการยกเลิกสัญญาว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขผ่านการทำข้อตกลงร่วมกันและในวันที่ 20 พฤษภาคม มีการยื่นร้องเรียนหลังจากแจ้งผู้จัดการของเขาและทีมงาน ซามูเอลเดินทางไปอเมริกาเพื่อฝึก มีการอ้างว่าเขาตัดการติดต่อซึ่งมันไม่มีมูล มีการสื่อสารทางโทรศัพท์กันหลายครั้ง ในฐานะแม่ของซามูเอลฉันคิดว่าเขาอาจเจ็บปวดจากการบิดเบือนความจริง”

ก่อนหน้านี้ Brave Entertainment กล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายต่อซามูเอลหลังเขาประกาศว่าจะทำกิจกรรมในฐานะศิลปินอิสระ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า