อีฮาอีเผยความสนิทของเธอกับอีซูฮยอน AKMU

นักร้องสาวอีฮาอี (Lee Hi, อีไฮ) ได้พูดถึงความสนิทสนมของเธอกับนักร้องสาวอีซูฮยอน Akdong Musician (AKMU)

ล่าสุดอีฮาอีได้คัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มใหม่ 24℃ ด้วยเพลงไตเติ้ล No One และนักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงอัลบั้มใหม่ของเธอและพูดถึงเพื่อนสนิทร่วมค่ายอย่างซูฮยอน AKMU

เมื่อถามว่าประธานยางฮยอนซอกได้ให้กำลังใจเธอในการคัมแบ็คครั้งนี้หรือไม่ เธอกล่าวว่า “เขาชอบเพลงไตเติ้ลมากและเขาบอกฉันว่าให้ทำงานหนัก”

ธีมเพลงใหม่ของเธอ “No One” คือความเหงาและ Lee Hi เผยว่าเธอเคยสนุกกับการใช้เวลาอยู่คนเดียวแต่เดี๋ยวนี้เธอเจอเพื่อนบ่อยขึ้น Lee Hi กล่าว “แหล่งพลังงานที่ใหญ่ที่สุดเมื่อตอนที่ฉันรู้สึกเหงาคือคุณแม่ของฉัน อีซูฮยอน AKMU ก็ทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้นมากเหมือนกัน”

เธออธิบายถึงมิตรภาพของเธอกับซูฮยอนว่า “ซูฮยอนอยู่อพาร์ทเมนต์ตรงด้านหน้าของฉัน ดังนั้นฉันจึงได้เจอเธอเกือบทุกวัน กิจวัตรประจำวันคือกินข้าวด้วยกันเมื่อเธอทำรายการวิทยุและฉันอัดเสียงเสร็จ ฉันมีความสุขที่ได้ดูคนเล่น escape room เกมในทีวีแต่ฉันไม่คิดว่าฉันจะทำได้ในชีวิตจริงเพราะฉันขี้กลัวแต่ฉันไปกับซูฮยอนเพื่อลองมัน”

ในการตอบคำถามเกี่ยวกับนักดนตรีคนใดที่เธอต้องการคำแนะนำ เธอพูดถึงซูฮยอนและกล่าวว่า “เธอเด็กกว่าฉันแต่บางครั้งก็ไม่รู้สึกว่าเธอเด็ก มีสิ่งที่เธอบอกกับฉันแล้วมันเป็นประโยชน์ มีบางครั้งที่ฉันเบื่อเวลามีหลายงานและโปรโมทคนเดียวในฐานะศิลปินเดี่ยวและซูฮยอนบอกฉันว่า ‘ให้เธอคิดว่างานครั้งนี้มันอาจไม่กลับมาอีก มันจะทำให้มีคุณค่ามาก’ เมื่อได้ยินแบบนั้นฉันก็รู้สึกว่าต้องทำงานหนักขึ้นค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 31511 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า