ชานฮยอก AKMU เผยเหตุผลที่อยากให้ซูฮยอนน้องสาวมีความรัก

ไอดอลหนุ่มชานฮยอก Akdong Musician (AKMU) เผยเหตุผลที่เขาอยากให้อีซูฮยอนน้องสาวมีความรัก

วันที่ 8 มิถุนายน 2019 มีการออกอากาศรายการ Knowing Brothers ทางสถานี JTBC ซึ่งแขกรับเชิญในตอนนี้ได้แก่สองพี่น้อง AKMU และไอดอลสาวจอนโซมี

นี่เป็นการออกรายการทีวีครั้งแรกของอีชานฮยอกตั้งแต่ที่เขาปลดประจำการออกจากหน่วยนาวิกโยธินมา ไอดอลหนุ่มยังเผยให้เห็นถึงความอารมณ์ดีและความสามารถในวงการเพลงของเขาเช่นเคย

ในเกมถามคำถามซูฮยอนถามสมาชิกว่าช่วงหลังๆมานี้ชานฮยอกถามเธอถึงเรื่องหนึ่งบ่อยๆ โดยกล่าวว่า “พี่ไม่เคยถามฉันเรื่องนี้ตอนที่ฉันยังเด็กกว่านี้ แต่ทุกวันนี้เขาเอาแต่ถามฉันเรื่องนี้ค่ะ”

ในที่สุดโซมีตอบได้ใกล้เคียงคำตอบโดยคิดว่าชานฮยอกถามซูฮยอนว่า “เมื่อไหร่เธอถึงจะมีความรักแท้จริง?”

ชานฮยอกอธิบายว่า “ในความคิดของผมซูฮยอนฉลาดมากครับ เธอจะไม่ออกเดทกับใครง่ายๆ แต่เพลงหลายเพลงที่ผมแต่งตอนนี้ให้ AKMU ส่วนใหญ่เกี่ยวกับความรักและการเลิกรา ผมอยากให้เราแชร์ความรู้สึกเหล่านั้นเวลาที่เธอร้องเพลงพวกนั้นครับ”

คังโฮดงถามว่า “เพลงของนักร้องจะเปลี่ยนไปหลังจากมีประสบการณ์ความรักที่แท้จริงหรือ?” ชานฮยอกตอบว่า “ใช่ครับ มันจะเปลี่ยนไปมาก”

อีซูฮยอนกล่าวว่า “เพลงเปลี่ยนไปจริงๆค่ะ ฉันได้เห็นเพลงทั้งหมดทั้งเนื้อร้องและทำนองที่พี่ชานฮยอกแต่งตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้โดยไม่เคยพลาดเลยสักเพลง และเพลงเหล่านั้นมันเปลี่ยนไปจริงๆค่ะ”

คิมฮีชอลถามว่า “คุณคิดว่าเพลงไหนมาจากแรงบันดาลใจของรักแท้ของพี่ชาย?” อีซูฮยอนตอบว่า “ฉันคิดว่ายังไม่มีเพลงไหนเป็นแบบนั้นนะคะ แต่พวกมันจะถูกใส่ไว้ในอัลบั้มที่จะถึงนี้ของเราค่ะ”

ฮีชอลถามชานฮยอกว่า “คุณอยากให้น้องสาวมีแฟนแบบไหน?” และซอจังฮุนแนะนำให้ชานฮยอกเลือกสมาชิกรายการ Knowing Brothers ที่เขาคิดว่าจะเป็นแฟนหนุ่มที่ดีให้ซูฮยอน

ชานฮยอกหยุดคิดสักพักก่อนจะตอบว่าอีซังมิน โดยกล่าวว่า “พี่ซังมินดูเป็นคนรอบคอบและสุขุมครับ เขาไม่ใช่คนพูดมากแต่เวลาที่พูดบางอย่างออกมามันเป็นคำพูดที่ฉลาดและทำให้ทุกคนหัวเราะครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า