ซองแจเหวอเมื่ออีซอจินไม่รู้ว่าเขาเป็นไอดอลวง BTOB!!

ล่าสุดได้เกิดนาทีกระอักกระอ่วนขึ้นระหว่างอีซอจินกับซองแจ BTOB ในรายการ Master in the House

วันที่ 2 มิถุนายน 2019 มีการออกอากาศรายการ Master in the House ซึ่งอีซอจินได้เข้าเป็นมาสเตอร์คนใหม่ล่าสุดและเข้าร่วมรายการกับเหล่าสมาชิกทั้งอีซึงกิ, อีซังยุน, ยางเซฮยองและซองแจ BTOB

ในรายการสี่หนุ่มออกเดินทางไปยังอาโอโมริประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่กำลังทานอาหารในร้านอาหารอีซอจินชี้ว่าทุกคนต่างมีงานอื่นนอกจากงานวาไรตี้โชว์ อีซึงกิเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง ยางเซฮยอนเป็นนักแสดงตลกด้วย อีกทั้งอีซังยุนเป็นดารา เมื่อถึงคิวซองแจอีซอจินไม่รู้จักเขาเลยมองซองแจอย่างระมัดระวังทำให้ซองแจปฏิเสธว่า “ผมมีงานอื่นด้วยเหมือนกันครับ! ผมเป็นไอดอล!”

อีซอจินสับสนและสมาชิกคนอื่นต่างอดไม่ได้ที่จะหัวเราะไปด้วย ยางเซฮยองกล่าวว่า “ไม่แปลกใจเลยที่เขามองซองแจต่างจากเรา”

จากนั้นจึงมีคำบรรยายเหตุการณ์ย้อนหลังที่แสดงให้เห็นว่าอีซอจินเป็นมิตรกับซองแจเป็นพิเศษก่อนหน้านี้ โดยแชร์เมนูของเขาและทั้งตบและบีบแขนเขาเพื่อให้ซองแจรู้สึกผ่อนคลาย

อีซึงกิถามอีซอจินว่ารู้หรือไม่ว่า BTOB หมายความว่าอะไร ซึ่งอีซอจินอ้ำอึ้งและตอบงงๆว่า “หา?” ซองแจจึงอธิบายว่า BTOB หมายถึง Born to Beat แต่อีซอจินกลับสับสนมากขึ้นและถามว่า “อะไรนะ? บอร์น…? บอร์น ทู บีท…”

ยางเซฮยองถามอีซอจินว่าวงไอดอลที่เขาจำได้ล่าสุดคือวงอะไร และอีซอจินตอบว่า “โซนยอชิแดกับบราวน์อายเกิร์ลส์” ทำให้สมาชิกทุกคนต่างพากันหัวเราะออกมา

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า