โซมีเลียนแบบชองฮา+AKMU เล่าถึงตอนเจอมินโฮ SHINee ในกองทัพในพรีวิว Ask Us Anything

พรีวิวตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ Ask Us Anything ได้เผยให้เห็นแขกรับเชิญจอนโซมีและ AKMU ที่มาสร้างสีสันความสนุกสนานให้รายการ

วันที่ 1 มิถุนายน 2019 รายการ Ask Us Anything ได้เผยตัวอย่างตอนต่อไปที่แขกรับเชิญได้แก่จอนโซมีและ Akdong Musician (AKMU) โดยชานฮยอกกลับมาจากปลดประจำการจากหน่วยนาวิกโยธิน เขาทั้งสาธิตวิธีการฝึกทหารก่อนจะโม้ว่า “เมื่อผมเดินไปรอบๆ [ในหน่วยนาวิกโยธิน] ทะเลแดงก็จะแยกออกจากกัน”

คิมฮีชอลเผยว่ามินโฮ SHINee ตอนนี้เกณฑ์ทหารอยู่ในหน่วยนาวิกโยธินเช่นกัน ชานฮยอกเผยว่า “ผมเจอเขาโดยบังเอิญระหว่างปฏิบัติหน้าที่” และเผยว่าการทักทายกันเป็นเรื่องซับซ้อนสำหรับพวกเขา เนื่องจากชานฮยอนเป็นรุ่นน้องมินโฮในวงการบันเทิง แต่เป็นรุ่นพี่ในนาวิกโยธิน และทำให้ทุกคนหัวเราะ

ส่วนจอนโซมีนั้นคุยกับสมาชิกอย่างร่าเริงถึงเพื่อน IOI ว่า “ชองฮาและเซจองจะช่วยฉันในวันนี้ค่ะ” ทำให้สมาชิกรายการถามว่าพวกเธออยู่ที่ไหน โซมีจึงตอบคำถามด้วยการเลียนแบบชองฮาแสดงเพลง Gotta Go

พรีวิวยังแสดงให้เห็นว่า AKMU มีความสามารถเปลี่ยนทุกอย่างให้เป็นเพลงที่ไพเราะ อีซูฮยอนทำให้สมาชิกประทับใจจากการร้องเพลงจากการสุ่มเลือกหน้าจากสารานุกรมสัตว์ ซอจังฮุนหัวเราะและแสดงความเห็นว่า “มันเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยม!”

ชมคลิปพรีวิว Ask Us Anything ของจอนโซมีและ Akdong Musician ด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า