ชาวเน็ตวิเคราะห์จูยอนปล่อยคลิปสวีทจีดราก้อน..พลาดหรือจงใจ!!

เหล่าชาวเน็ตแสดงความเห็นวิเคราะห์ว่าจูยอนปล่อยคลิปคู่จีดราก้อนนั้นมาจากความผิดพลาดหรือจงใจกันแน่

หลังจูยอนปล่อยคลิปคู่ขณะสวีทกับจีดราก้อน BIGBANG ลง IG ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2019 จากนั้นจึงรีบลบออกอย่างรวดเร็วแต่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และแม้คลิปจะถูกลบแล้วแต่มีผู้ที่บันทึกได้ทันนำมาแชร์ต่ออย่างมากมาย

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตจากหลายชมชนออนไลน์ขนาดใหญ่ได้แสดงความเห็นต่างๆกันดังนี้

ชาวเน็ตใน Naver แสดงความเห็นดังนี้ “ท่าทางจะเรียกร้องความสนใจ” [+2371, -18] กับ “เธออยากอวดว่าออกเดทกับจีดี” [+2154, -53] กับ “5555จีดีอ่า ทำไมคุณถึงเดทกับเธอ…55” กับ “นี่เธอไม่มีศักดิ์ศรีหรือไง? เผลอจงใจโพสต์มันหรือ?” และ “ฉันสงสัยว่าทั้งคู่ยังเดทกันอยู่จริงหรือเปล่าเพราะเธอโพสต์วีดีโอเก่าในตอนนี้เพื่อเรียกร้องความสนใจ”

ชาวเน็ตใน Naver กล่าวว่า “เธอเคืองที่โซจีซอบแฟนเก่ากำลังออกเดทกับคนอื่น” [+2412, -38] กับ “หากผู้หญิงโง่ พวกผู้ชายจะใช้คุณและทิ้งคุณ พวกเขาจะแต่งงานกับคนฉลาดเท่านั้น” [+1032, -25] กับ “แค่พูดถึงเรื่องจริงเท่านั้น ผู้ชายทุกคนที่ออกเดทกับเธอต่างปฏิเสธที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะว่าเดทกับเธอในขณะที่อีจูยอนพยายามอย่างหนักที่จะเปิดเผยให้รู้…ราวกับเธอกำลังขอให้คนอื่นรู้ว่าเธอกำลังเดทกับคนดังอยู่ มันแค่ทำให้เธอดูไม่แพงในตอนจบ…แต่เธอรู้ดีกว่าเราว่าทำไมเธอถึงเข้าตาจนแบบนั้น”

ชาวเน็ตใน Top Star News via Nate กล่าวว่า “เธออยากจะทำให้มันเห็นชัดจริงๆ 55 แต่แอฟฟิลเตอร์มันดูแปลกๆ ฉันงงมากที่คนอื่นจำเขาได้” [+ 1644, – 30] กับ “มันเป็นความตั้งใจ” [+ 1294, – 21] กับ “นี่พวกเขายังเดทกันอยู่หรือ?? ยุ่งอะไรอย่างนี้55555” และ “เธอตั้งใจโพสต์คลิปนี้เพราะมันเห็นได้ชัดว่าโซจีซอบกำลังวางแผนแต่งงานและเธออยากทำให้รู้ว่าเธอยังออกเดทกับจีดีอยู่ แย่หน่อยที่มันทำให้เธอดูโลว์คลาส เธอเป็นแค่พวกคนดังเกรดบีที่มีชื่อเสียงจากความสวยเท่านั้น เธอเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนที่สาวกว่า สวยกว่า แถมเป็นนักข่าวที่จบจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงได้อย่างไร? ขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้แต่เหมือนกับที่เธอเป็นแค่แฟนเก่าของโซจีซอบ เธอจะเป็นแค่แฟนเก่าของจีดีเหมือนกัน” เป็นต้น

ชาวเน็ตใน Sports Kyunghyang via Nate กล่าวว่า “ปล่อยเธอทำไปเถอะ เธอแค่โมโหที่โซจีซอบกำลังมีแฟน” [+3103, -59] กับ “ปล่อยเธอทำ เราทุกคนต่างรู้ดีว่ารู้สึกอย่างไรเวลาที่คุณมีแฟนที่อยากจะโม้ออกไป55555” [+2575, -40] กับ “ฉันสงสัยว่ามันอาจเป็นความผิดพลาด เธอโพสต์มันโดยตั้งใจเพราะโซจีซอบเปิดตัวแฟน” [+2418,-47] และ “ทำไมแฟนๆถึงต้องโกรธด้วย ฉันไม่เข้าใจจริงๆ” เป็นต้น

แปลจาก naver + nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า