คยูฮยอน SJ ตอบว่าจีซู BLACKPINK คือผู้หญิงในอุดมคติของเขา

ล่าสุดนักร้องหนุ่มคยูฮยอน Super Junior (ซุปเปอร์จูเนียร์, SJ) ได้ตอบว่าจีซูวงแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) คือผู้หญิงในอุดมคติของเขา

วันที่ 30 พฤษภาคม 2019 มีการออกอากาศรายการ Section TV ทางสถานี MBC ซึ่งนักข่าวได้สัมภาษณ์คยูฮยอนและพูดคุยกับเขาเรื่องการต้อนรับไอดอลหนุ่มหลังออกจากกองทัพ รวมทั้งถามถึงผู้หญิงในอุดมคติของเขา

เมื่อถามถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตหลังออกจากกองทัพ คยูฮยอนตอบว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือผมสามารถหลับหรืองีบได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นวันอะไรครับ ผมคิดว่ามันดีจริงๆที่ไม่ต้องใช้ชีวิตแบบพนักงานออฟฟิศครับ”

คยูฮยอนพูดถึงหัวข้อการออกเดทโดยกล่าวว่า “ผมอยากออกเดท ผมว่าผมกลายเป็นคนโง่อย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับการออกเดท ผมคิดถึงการออกเดทมากจริงๆและจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามันเป็นอย่างไร ผมสามารถพูดมันออกมาอย่างมั่นใจว่า – มันนานมากแล้วจริงๆตั้งแต่ที่ผมเคยออกเดท ทุกวันนี้สิ่งที่ผมอยากทำมากที่สุดคือการจับมือครับ”

คยูฮยอนหัวเราะและกล่าวว่า “ผมแค่อยากจะตกหลุมรักเพราะผมร้องเพลงรักแต่กลับไม่สามารถจำอารมณ์ที่มาพร้อมกับความเศร้าได้ครับ”

เกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติ คยูฮยอนเผยว่าเขาชอบผู้หญิงที่ดูบริสุทธิ์โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเสน่ห์ของผู้หญิงเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเธอผูกผมขึ้นมาครับ”

เมื่อถามว่าสาวคนดังคนใดใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติมากที่สุด คยูฮยอนกล่าวว่า “จีซู BLACKPINK ครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า