เผยวงไอดอลที่สมาชิกเดบิวต์ในตำแหน่งต่างจากเดิมที่เคยถูกต้นสังกัดวางตัวไว้!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยรายชื่อวงไอดอลที่สมาชิกเดบิวต์ในตำแหน่งต่างจากเดิมที่เคยถูกต้นสังกัดวางตัวไว้แต่แรก

เป็นที่รู้กันดีว่าไอดอลมักมีความสามารถในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านร้อง ด้านแร็พ หรือการเต้น ความจริงแล้วบางครั้งไอดอลบางคนถูกเทรนมาเพื่ออยู่ในตำแหน่งหนึ่งของวง แต่เมื่อเดบิวต์กลับได้อยู่ในตำแหน่งที่ต่างไป

เรามาดูกันว่ามีวงใดบ้างที่สมาชิกเดบิวต์ในตำแหน่งต่างจากเดิมที่เคยถูกวางตัวไว้

GOT7

ก่อนหน้านี้จินยอง GOT7 เป็นแรปเปอร์ในวงดูโอ้ JJ Project แต่เขาเดบิวต์เป็นทีมร้องของวง GOT7 ในทางตรงกันข้ามเดิมนั้นแจ็คสันถูกวางตัวเป็นทีมร้องของวงแต่เมื่อเดบิวต์แล้วเขาทำหน้าที่เป็นแรปเปอร์แทน

Pentagon

ก่อนจะกลายมาเป็นเสียงร้องของวง เหยียนอันและชินวอนตั้งใจที่จะเป็นแรปเปอร์ ในทางกลับกันอูซอกได้เข้า Cube Entertainment ในฐานะนายแบบแต่ถูกเปลี่ยนเป็นทีมร้องและในที่สุดได้กลายเป็นแรปเปอร์หลังจากนั้นต่อมา

f(x)

ตอนที่แอมเบอร์เข้า SM เธอถูกคัดตัวจากเสียงร้องที่ไพเราะของเธอ อย่างไรก็ตามเมื่อเดบิวต์แอมเบอร์รับหน้าที่แรปเปอร์หลักของวง ในขณะเดียวกันลูน่าถูกเทรนเพื่อทำหน้าที่แดนเซอร์หลักของวงแต่จบลงด้วยการเดบิวต์เป็นเสียงร้องหลักของวงแทน

BTOB

แฟนมากมายต่างแปลกใจเมื่อรู้ว่าซองแจซึ่งมีเสียงร้องเพลงที่เพราะมากกลับถูกเทรนให้เป็นแรปเปอร์ของวง ส่วนมินฮยอกที่แต่เดิมถูกวางตัวเป็นทีมร้องกลับเปลี่ยนเป็นแรปเปอร์แทน

Red Velvet

ก่อนที่เวนดี้จะเข้า SM Entertainment มีการคาดเดาว่าซึลกิจะรับหน้าที่เสียงร้องหลักของวง อย่างไรก็ตามตอนนี้ซึลกิเดบิวต์เป็นแดนเซอร์หลักของวงแทน

SEVENTEEN

ลีดเดอร์เอสคุปส์เดิมทีนั้นถูกวางตัวเป็นทีมร้องใน SEVENTEEN แต่เขาเดบิวต์ในฐานะแรปเปอร์แทน ส่วนโฮชิเดิมทีเป็นทีมร้องแต่เขาเดบิวต์ในฐานะนักออกแบบท่าเต้นหลักของวง

NCT

เดิมทีแจฮยอนถูกเทรนให้เป็นแรปเปอร์ของวงแต่ตอนนี้เขารับหน้าที่ทีมร้องของ NCT ส่วนลูคัสนั้นเดิมทีถูกเทรนให้เป็นทีมร้องของวงแต่เขารับหน้าที่แรปเปอร์เมื่อเดบิวต์

Cosmic Girls

เอ็กซีเคยถูกวางตัวเป็นเสียงร้องของวงก่อนที่จะโฟกัสทางด้านแร็พแทนและเดบิวต์เป็นแรปเปอร์ของวง หลังจากมีตุ่มที่เส้นเสียงทำให้เอ็กซีต้องยอมถอยจากการใช้เสียงร้องเพลงหนัก

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า