เผยวงไอดอล K-Pop ที่สมาชิกได้อยู่หอพักที่ดีที่สุด!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยรายชื่อวง K-Pop ที่สมาชิกได้พักอยู่หอพักที่ดีที่สุด

เป็นที่รู้กันดีว่าไอดอลส่วนใหญ่ในวงการ K-Pop จากต้นสังกัดขนาดเล็กหรือขนาดกลางจะพักอยู่หอพักที่เล็กและคับแคบเมื่อเทียบกับจำนวนสมาชิกวง บางวงสมาชิกจำต้องพักในห้องใต้ดินด้วยกัน และเมื่อใดก็ตามที่วงเริ่มประสบความสำเร็จ บางวงจะเริ่มมีการอัปเกรดหอพักให้ดีขึ้น

อย่างไรก็ตามมีไอดอลบางวงที่อยู่หอพักสะดวกสบายในอพาร์ทเมนท์สุดหรูที่เมื่อใครๆได้เห็นต่างต้องรู้สึกว้าวเลยทีเดียว

BTS

BTS ทำให้แฟนๆตะลึงในหอพักสุดหรูของพวกเขา หนุ่มๆอยู่ในอพาร์ทเทนท์หรูแถวฮันนัมเดอะฮิลล์ (Hannam the Hills) ในปี 2018 ซึ่งมีคนดังในวงการบันเทิงมากมายและนักธุรกิจที่ร่ำรวยอาศัยอยู่ที่นี่ เช่น ไซ และฮันฮโยจู โดยราคาของหอพักสูงมากกว่า 6 พันล้านวอน (ประมาณ 160 ล้านบาท)

BLACKPINK

สาวๆแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เคยโชว์หอพักของพวกเธอในรายการ BLACKPINK House ซึ่งสมาชิกต่างมีห้องนอนเป็นของตัวเอง โดยหอพักนี้ตั้งอยู่ในเขตมาโปที่มีราคาประมาณ 2 พันล้านวอน (ประมาณ 53 ล้านบาท)

WINNER

WINNER พักอยู่ที่อพาร์ทเมนท์หรูเช่นเดียวกับ BLACKPINK โดยแฟนๆเห็นหอพักของพวกเขาจากรายการ We Will Channel You ของสถานี SBS และ Mamager ของสถานี MBC ซึ่งความกว้างขวางของหอพักได้กลายเป็นหัวข้อสนทนาของแฟนๆ

IKON

เช่นเดียวกันกับนักร้องร่วมค่าย YG Entertainment หนุ่มๆไอค่อน (iKON) พักอยู่ในอพาร์ทเมนท์หรูในย่านมาโป ในรายการ Weekly Idol ไอค่อนได้เผยว่าพวกเขาย้ายไปยังหอพักใหม่ซึ่งสมาชิกต่างมีห้องพักเป็นของตัวเอง

TWICE

ไม่แปลกใจเลยที่วงที่โด่งดังมากอย่างทไวซ์ (TWICE) จะพักอยู่ในหอพักที่สุดยอด สมาชิกอาศัยอยู่ในวิลล่าขนาดใหญ่ในชองดัม ซึ่งเป็นย่านของบรรดาคนรวย ราคาหอพักของพวกเธอประมาณ 2 พันล้านวอน (ประมาณ 53 ล้านบาท)

BTOB

หนุ่มๆ BTOB เผยหอพักของพวกเขาในรายการ Master House ของสถานี SBS โดยเป็นหอพักในอพาร์ทเมนท์ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ประมาณ 53 พยอง หรือประมาณ 1,993 ตารางฟุต โดยราคาของอพาร์ทเมนท์นี้อยู่ที่ราว 1.7 พันล้านวอน (ประมาณ 45 ล้านบาท)

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า