เอลลี่เผยนักร้องรุ่นพี่แสดงความเห็นแรงถึงน้ำหนักของเธอ!!

นักร้องสาวเอลลี่เล่าถึงตอนที่นักร้องรุ่นพี่แสดงความเห็นแรงเกี่ยวกับน้ำหนักของเธอ

วันที่ 14 พฤษภาคม 2019 มีการออกอากาศรายการ Video Star ทางสถานี MBC Every1 ซึ่งนักร้องสาวเอลลี่ได้มาพูดคุยถึงเรื่องน้ำหนักตัวของเธอ

เอลลี่เล่าว่าเธอน้ำหนักขึ้นอย่างช่วยไม่ได้เนื่องจากการกินอาหารที่ไม่ตรงเวลาท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งหนัก มีวันหนึ่งนักร้องรุ่นพี่ได้แสดงความเห็นถึงน้ำหนักของเธอโดยพูดกับเอลลี่ว่า “เธอกำลังคิดอะไรอยู่กัน? นี่เธอกำลังวางแผนออกจากวงการเร็วๆนี้หรือ?”

เอลลี่เผยว่าเธอตกใจมากจากความเห็นของรุ่นพี่และกล่าวว่า “ฉันคิดว่าทั้งหมดที่ต้องทำคือแสดงให้ดีบนเวที ฉันรู้สึกละอายใจและคิดว่า ‘ฉันต้องดูแลรูปร่างมากกว่าความสามารถในการร้องเพลงทั้งที่ฉันเป็นนักร้องหรือ?'”

เมื่อนึกถึงวันคืนที่เธอควบคุมอาหารอย่างหนัก เอลลี่กล่าวว่า “ฉันทรมานจากภาวะซึมเศร้าตอนที่น้ำหนักลงไปจนถึง 48 กิโลกรัมค่ะ มันยากมากจริงๆ เป้าหมายของฉันคือยังคงร้องเพลงให้ดีแต่เสียงฉันมีปัญหาเพราะผลจากการควบคุมน้ำหนัก หมอวินิจฉัยว่าฉันมีตุ่มที่เส้นเสียงเป็นครั้งแรก และมันยากที่จะรักษาให้หาย ฉันไม่ใช่นางแบบแต่ต้องควบคุมน้ำหนักแบบั้นมันยากมากเลยค่ะ”

เอลลี่เผยว่าเธอยังคงควบคุมอาหารแต่ทำในทางที่ดีต่อสุขภาพ ปัจจุบันนักร้องสาวกิน 3-4 มื้อต่อวัน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า