Around US วอนแฟนๆเลิกไปเยี่ยมโยซอบขณะที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ

ต้นสังกัด Around US Entertainment ได้ขอร้องแฟนๆให้เลิกไปเยี่ยมโยซอบ Highlight ขณะที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเนื่องจากจะเป็นการรบกวนการทำงานของเขา

วันที่ 12 พฤษภาคม 2019 ต้นสังกัด Around US Entertainment ได้โพสต์ประกาศเกี่ยวกับไอดอลหนุ่มโยซอบที่ขณะนี้อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในฐานะตำรวจเกณฑ์ และกลายเป็นปัญหาเมื่อแฟนคลับมากมายให้ความสนใจเขามากจนเกินไปจนกลายเป็นความรบกวน

Around US กล่าวว่า “การมาพบโยซอบโดยบังเอิญขณะที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่และแชร์รูปเขาออกไปใน SNS และอื่นๆไม่ใช่สิ่งที่เป็นปัญหา แต่การที่แฟนๆมาเยี่ยมและคอยตามเขาในระหว่างที่เขากำลังรับใช้ชาติจากที่เห็นโพสต์ใน SNS นั้นไม่เพียงจะทำให้โยซอบมีปัญหาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเหมาะสมเท่านั้นแต่ยังเป็นสาเหตุของสถานการณ์ความไม่พอใจให้กับเพื่อนร่วมงานเขาอีก”

จากนั้นกล่าวต่อ “เราซาบซึ้งในความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงและการสนับสนุนและเข้าใจแฟนๆที่คิดถึงเขาด้วยความรัก แต่มีกฎที่เราจำเป็นต้องทำตามในสภาพแวดล้อมพิเศษ โปรดควบคุมการให้ความสนใจที่มากเกินไปเพื่อชีวิตในกองทัพที่ดีของโยซอบด้วย”

อนึ่ง โยซอบ Highlight เริ่มเข้ากองทัพตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2019

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า