คังแดเนียลเขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนๆหลังศาลตัดสินให้เขาจบสัญญากับ LM Entertainment

ไอดอลหนุ่มคังแดเนียลได้เขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนๆหลังศาลตัดสินให้เขาชนะคดีต้นสังกัด LM Entertainment ส่งผลให้ไอดอลหนุ่มจบสัญญากับต้นสังกัดตามที่เขาต้องการ

เมื่อผลเป็นเช่นนี้ทำให้คังแดเนียลจะเป็นอิสระในการรับงานในวงการบันเทิงโดยไม่จำเป็นต้องขึ้นต่อ LM Entertainment อีกต่อไป แม้ LM จะไม่ยอมรับคำตัดสินและเตรียมยื่นอุทธรณ์ต่อศาล

ต่อมาคังแดเนียลได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาลงใน IG เพื่ออแสดงความคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนี้

“ผมเขียนจดหมายนี้เพราะผมอยากจะบอกทุกคนผู้ที่เชื่อมั่นและรอคอยผมในระหว่างช่วงสามเดือนที่ยาวนานนี้ หากผมไม่ได้รับการสนับสนุนและความใส่ใจจากพวกคุณที่มอบให้ ผมไม่คิดว่าจะสามารถรวบรวมความกล้าหาญเช่นนี้ได้ ในระหว่างช่วงเวลายาวนานของความเงียบ ผมซาบซึ้งและกระทั่งร้องไห้เวลาที่อ่านข้อความให้กำลังใจจากทุกคน ผมสามารถอดทนผ่านแต่ละวันมาได้เพราะความอบอุ่นและความเชื่อมั่นของพวกคุณครับ

แม้ว่าผมจะสามารถทำให้สถานการณ์ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นจากการประนีประนอม แต่ผมอยากแสดงให้พวกคุณเห็นภาพของผมที่เดินไปในทิศทางที่ถูกต้องและมีเกียรติ แม้ว่าทางนี้มันจะช้ากว่าก็ตามครับ

ขอบคุณมากๆจริงๆครับต่อแฟนคลับทุกคนที่เชื่อมั่นในการกระทำของผมและความคิดของผม

ตอนนี้ผมจะตอบแทนความกล้าหาญและศรัทธาทั้งหมดที่ได้รับจากทุกคนมายาวนาน ผมจะปรากฏตัวบนเวทีอันล้ำค่าที่พวกคุณช่วยผมทำให้มันเป็นไปได้ด้วยเพลงที่ยอดเยี่ยมและภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นครับ

แฟนคลับทุกคนครับ! โปรดตั้งตารอชมนักร้องน้องใหม่คังแดเนียลนะครับ ผู้ที่กำลังจะมีการเริ่มต้นใหม่

ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า