เหล่าทหารส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มให้แทยัง BIGBANG ไม่แพ้การชมการแสดงของเกิร์ลกรุ๊ป!!

นักร้องหนุ่มแทยัง BIGBANG ที่ตอนนี้ยังคงทำหน้าที่รับใช้ชาติในกองทัพได้พิสูจน์ความรักจากทุกเพศวัยของเขาโดยได้รับเสียงเชียร์กระหึ่มจากเหล่าทหารในการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในค่ายทหารไม่แพ้การแสดงของเกิร์ลกรุ๊ปเลยทีเดียว

โดยแทยังได้ขึ้นแสดงบนเวทีหลายครั้งสำหรับคอนเสิร์ตในกองทัพตลอดปีที่ผ่านมาหลังจากเข้าทำหน้าที่รับใช้ชาติ ซึ่งบางครั้งแดซองน้องในวง BIGBANG ได้ขึ้นแสดงร่วมกับเขาด้วย

Taeyang performing at military event

เป็นที่รู้กันดีว่าปกติแล้วเหล่าทหารมักจะคาดหวังได้ชมการแสดงจากเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปและมอบความรักเทใจให้เกิร์ลกรุ๊ปมากกว่าบอยแบนด์ที่ช่วยเยียวยาพวกเขาในการทำงานหนักในกองทัพ และเมื่อสาวๆขึ้นแสดงจึงมักจะได้รับเสียงเชียร์ดังกระหึ่มอยู่เสมอ

แต่มีเพียงบอยแบนด์วงเดียวที่ได้รับความรักจากทหารในกองทัพไม่แพ้ความรักที่พวกเขามอบให้เกิร์ลกรุ๊ปเลยนั่นก็คือวงบิ๊กแบงนั่นเอง และไม่นานมานี้แทยังได้ขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตกองทหารราบที่ 30 ฉลองครบรอบเทศกาลกีฬาครบ 64 ปี (30th Infantry Division 64th Anniversary Sports Festival) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าทหาร

Daesung and Taeyang together in the military

ทันทีที่แทยังปรากฏตัว เหล่าทหารทั้งหมดต่างรีบไปยังเวทีเพื่อเพลิดเพลินกับการแสดงเพลง RINGA LINGA ของเขา ทั้งร้องตามและสนุกสนานไปกับแทยัง

ต่อมาแทยังแสดงเพลง BANG BANG BANG เพลงของวงคนเดียว ซึ่งดูเหมือนว่าทหารในกองทัพต่างสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเขา ทั้งคอรัสให้และร้องตามไปด้วยกัน

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

เพลงสุดท้ายที่แทยังแสดงคือ Fantastic Baby เขาได้รับเสียงเชียร์ดังกระหึ่มที่สุดในเพลงนี้ และทหารเริ่มแฟนชานท์เสียงดังเผยให้เห็นว่าพวกเขาเองก็เป็นแฟนคลับบิ๊กแบงเหมือนกัน และเมื่อแทยังแสดงเสร็จเหล่าทหารที่ชมคอนเสิร์ตยังไม่หยุดตะโกนอังกอร์ให้เขาอีกด้วย

อนึ่ง แทยังมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2019 ในปีนี้

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า